logo https://bigfamily.vn

ACB Express

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
AN TOÀN : Không sợ rủi ro khi phải mang quá nhiều tiền mặt khi đi công tác, du lịch trong nước Tính năng an toàn của thẻ cao. Mất thẻ không có nghĩa là mất tiền nếu chủ thẻ thông báo kịp thời cho ACB. TIỆN LỢI: -...

AN TOÀN:

  • Không sợ rủi ro khi phải mang quá nhiều tiền mặt khi đi công tác, du lịch trong nước
  • Tính năng an toàn của thẻ cao. Mất thẻ không có nghĩa là mất tiền nếu chủ thẻ thông báo kịp thời cho ACB. 

TIỆN LỢI:

- Chỉ thanh toán tối thiểu 3% số tiền sử dụng hàng tháng. 
- Rút tiền mặt tại hơn 11,000 máy ATM có biểu tượng Napas (logo cũ là Banknetvn, Smartlink) và VNBC trên toàn quốc
- Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Napas và VNBC
- Sử dụng các dịch vụ tiện ích: Internet Banking, Mobile Banking, Contact Center 247... để vấn tin tài khoản/sao kê giao dịch/chuyển khoản/xem thông tin chứng khoán/thanh toán điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...
- Thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, di động, phí bảo hiểm, truyền hình cáp, internet... thông qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 của ACB. 
- Khách hàng có thể thanh toán định kỳ cho ACB hàng tháng bằng cách đăng ký tự động trích tiền từ tài khoản cá nhân tại ACB hoặc thông qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 mà không phải mang tiền mặt đến ACB. 

TIẾT KIỆM:

  •  Miễn phí rút tiền mặt tại tất cả ATM ACB trên toàn quốc
  • Chủ thẻ được hưởng các chương trình ưu đãi mua sắm của ACB theo từng thời kỳ.
  • Số tiền trong tài khoản ký quỹ sẽ được hưởng lãi kỳ hạn 12 tháng theo lãi suất của ACB từng thời điểm. 

Tính năng

  •  Thanh toán tối thiểu 3% số tiền sử dụng hàng tháng.
  • Rút tiền mặt tại máy ATM có biểu tượng Napas và VNBC trên toàn quốc
  • Chấp nhận thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Napas và VNBC
  •  Quản lý giao dịch thẻ mọi lúc mọi nơi, thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại…với dịch vụ Contact Center 247, ACB Online, SMS banking…

Hạn mức giao dịch: Bảng hạn mức giao dịch thẻ ACB (đính kèm)

Điều kiện phát hành

Đối với thẻ tín dụng cá nhân có tài sản bảo đảm: 
Cá nhân là người Việt Nam/Nước ngoài cầm cố các tài sản sau:

  •  Số dư TKTG đảm bảo thanh toán thẻ/TKTG có kỳ hạn (bao gồm cả TKTG mở Online); hoặc
  • TTK do ACB phát hành hoặc
  • TTK do TCTD khác phát hành được ACB chấp nhận

Cá nhân là người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên thế chấp bằng BĐS để đảm bảo cho hạn mức thẻ(có công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo)

Đối với thẻ tín dụng cá nhân tín chấp

Đối với khách hàng có thu nhập từ lương:

  • Cá nhân là công dân Việt Nam (từ 18 tuổi trở lên) cư trú tại Việt Nam.
  • Đơn vị công tác: tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, các pháp nhân có quy mô lớn, các tổ chức tín dụng, các công ty có quan hệ tín dụng/tiền gửi với ACB, công ty liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài...
  • Thời gian công tác: tại Đơn vị hiện tại ổn định tối thiểu 6 tháng với các trường hợp (KH đã từng vay tín chấp tại ACB, KH nhận lương qua tài khoản có thu nhập từ tối thiểu 10 triệu đồng/tháng trở lên). Hoặc Thời gian công tác tại công ty hiện tại ổn định tối thiểu 12 tháng.

- Có hộ khẩu thường trú hoặc KT3/sổ đăng k‎‎ý tạm trú tại địa bàn hoạt động của ACB.
- Mức thu nhập hàng tháng:
- Tại Tp.HCM/ Hà Nội: tối thiểu 7 triệu đồng
- Tại Tỉnh/Tp khác: tối thiểu 5 triệu đồng

Các bước phát hành

  • Liên hệ Ngân hàng Á Châu ( ACB) để được tư vấn về điều kiện và hồ sơ mở thẻ
  • Chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn
  • Nộp hồ sơ đến Chi nhánh/Phòng giao dịch đăng ký mở thẻ gần nhất
  • Nhận Thẻ và PIN mới

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav