logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm ATM - Bảo hiểm BIC

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
Bảo hiểm ATM Trong thời gian qua, các Ngân hàng luôn phải đối mặt với các nguy cơ trộm cắp tiền tại máy rút tiền tự động (ATM) hoặc cướp tiền trên đường vận chuyển từ Trụ sở đến các phòng Giao dịch/ Chi nhánh. Làm thế nào để bảo vệ được tiền, tài sản,...

Bảo hiểm ATM

  • Trong thời gian qua, các Ngân hàng luôn phải đối mặt với các nguy cơ trộm cắp tiền tại máy rút tiền tự động (ATM) hoặc cướp tiền trên đường vận chuyển từ Trụ sở đến các phòng Giao dịch/ Chi nhánh. Làm thế nào để bảo vệ được tiền, tài sản, uy tín và thương hiệu của ngân hàng trước những rủi ro trên.
  • BIC cung cấp các giải pháp bảo đảm sự an toàn cho tài sản, các giao dịch và hoạt động kinh doanh của Quý ngân hàng trước những rủi ro này.

BIC bồi thường tổn thất do những nguyên nhân nào?

  • BIC bồi thường cho những tài sản bị tổn thất hoặc chi trả cho việc thay thế những tài sản bị tổn thất do các nguyên nhân sau:
  • Hỏa hoạn, sét, nổ …
  • Va chạm bởi các phương tiện đường bộ, hàng không …
  • Động đất, núi lửa, sóng thần, giông bão, lũ, lụt, đất/đá sụt, lở, nước tràn,…
  • Bạo động, đình công, gây rối, hành động ác ý …
  • Đặc biệt, BIC bồi thường cho tổn thất do cướp, trộm cắp tiền mặt chứa trong các máy rút tiền tự động (ATM).

Những tổn thất nào sẽ không được BIC bồi thường?

  • Những tổn thất do các nguyên nhân sau đây sẽ không được chúng tôi bồi thường:
  • Hành động cố ý hay cố ý bất cẩn của Người được bảo hiểm
  • Sự thiếu hụt không rõ nguyên nhân/ không rõ ràng của tiền mặt trong máy ATM
  • Tổn thất hậu quả, tổn thất hoặc thiếu hụt do mất giá hay biến động đồng nội tệ.
  • Hỏng hóc hoặc trục trặc máy móc cơ học và/hoặc hỏng hóc hay trục trặc về điện, hao mòn xuống cấp tự nhiên, thay đổi, bổ sung, hoàn thiện hơn hoặc duy tu bảo dưỡng máy móc.
  • Tổn thất hoặc thiệt hại xảy ra trong khi máy móc thiết bị được bảo hiểm đang chạy thử hoặc được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào hay với bất kỳ mục đích gì khác với chức năng đã được thiết kế.
  • Hỏng hóc do sâu bọ, côn trùng, nấm …

Hãy cùng chúng tôi bảo vệ tài sản của bạn:

  • Để giảm thiểu rủi ro có thể lường trước, hãy thực hiện các biện pháp hợp lí để bảo trì và đảm bảo an toàn cho tài sản của Quý khách. Trong trường hợp xảy ra trộm cắp hoặc tổn thất, vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
  • Thông báo tới các cơ quan cho cảnh sát hoặc các cơ quan chức năng.
  • Sau 14 ngày kể từ ngày xảy ra tổn thất, BIC có thể từ chối không giải quyết bồi thường.
     

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav