logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm Doanh nghiệp bán lẻ Liberty ShopCare

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 99 sản phẩm
Sản phẩm uy tín

Bảo hiểm cho trường hợp mất thu nhập do gián đoạn kinh doanh hay hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi tổn thất hay thiệt hại được bảo hiểm. Thời hạn bồi thường tối đa: 6, 9 hoặc 12 tháng tùy theo lựa chọn của người được bảo hiểm.


PHẠM VI BẢO HIỂM_PHẦN 1: BẢO HIỂM TÀI SẢN

1. Mất mát hay thiệt hại đối với tài sản được bảo hiểm do cháy, sét đánh, nổ, giông bão, lũ lụt, rò rỉ nước từ hệ thống chữa cháy tự động, xe cộ hay súc vật đâm va, máy bay rơi, đình công, bạo động, động đất, hành động ác ý, trộm cướp.

2. Mất tiền thuê nhà do rủi ro được bảo hiểm nêu trên.

3. Các điều khoản bổ sung: MIỄN PHÍ

  • Chi phí sao chép hồ sơ: tối đa 10% số tiền bảo hiểm
  • Tài sản di chuyển tạm thời (không bao gồm hàng hóa): tối đa 10% số tiền bảo hiểm
  • Gia tăng 20% số tiền bảo hiểm của hàng hóa trong thời gian cao điểm (Giáng sinh và Tết nguyên đán)
  • Chi phí thiết kế: tối đa 10% số tiền bảo hiểm
  • Bổ sung tài sản (không bao gồm hàng hóa): tối đa 10% số tiền bảo hiểm
  • Chi phí chữa cháy: tối đa 10% tổng số tiền bảo hiểm
  • Chi phí dọn dẹp hiện trường: tối đa 10% tổng số tiền bảo hiểm
  • Quần áo, thiết bị công cụ làm việc của nhân viên: tối đa 10 triệu đồng
  • Cây cảnh: tối đa 20 triệu đồng
  • Bồi thường theo chi phí phục hồi hay thay thế mới nếu số tiền bảo hiểm là chi phí phục hồi hay thay thế mới
  • Đối với tài sản không phải là hàng hóa, không áp dụng bảo hiểm dưới giá trị nếu số tiền bảo hiểm bằng hoặc lớn hơn 85% giá trị tài sản tại thời điểm xảy ra tổn thất
  • Chi phí hỗ trợ trong thời gian đóng cửa: 2 triệu đồng/ngày kể từ ngày thứ 4 trở đi
  • Bảo hiểm cho hai thành viên là chủ doanh nghiệp, thành viên hợp danh hay giám đốc trong trường hợp tử vong do cháy hay cướp 100 triệu đồng/người

4. Xác nhận miễn phí khi có yêu cầu:

  • Đã bao gồm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc theo nghị định 130/2006/NĐ-CP và Thông tư 220/2010/TT-BTC
  • Chuyển quyền thụ hưởng cho ngân hàng

5. Mức miễn thường

  • Đối với giông, bão, lũ lụt: 0.5% số tiền bảo hiểm của mỗi địa điểm, tối thiểu 5 triệu đồng đối với mỗi tổn thất
  • Đối với các rủi ro khác: 0.1% số tiền bảo hiểm của mỗi địa điểm, tối thiểu 2 triệu đồng đối với mỗi tổn thất

6. Mở rộng  đặt biệt cho tài sản lưu động (điện thoại di động, máy tính xách tay…)

  • Mất mát hay thiệt hại đối với tài sản lưu động xảy ra bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam hay trên toàn thế giới bởi rủi ro không bị loại trừ
  • Mức miễn thường: 1% tổn thất, tối thiểu 4 triệu đồng.

PHẦN 2: BẢO HIỂM TIỀN

1. Mất mát tiền thuộc sở hữu của người được bảo hiểm hay thuộc trách nhiệm pháp lý của người được bảo hiểm một cách bất ngờ, không lường trước bởi rủi ro không bị loại trừ, phát sinh:

  • Tại địa điểm bảo hiểm trong giờ làm việc, hay trong ngăn kéo có khóa, két sắt hay phòng chứa tiền có khóa ngoài giờ làm việc.
  • Trong khi đang vận chuyển bằng xe hơi trong lãnh thổ Việt Nam

2. Chi phí sữa chữa hay thay thế ngăn kéo, két sắt hay phòng chứa tiền nếu chưa được bảo hiểm bởi một hợp đồng bảo hiểm nào khác, trực tiếp liên quan đến trộm cắp tiền hay mưu toan trộm cắp tiền.

3. Điều khoản bổ sung – Miễn phí

Gia tăng 20% số tiền bảo hiểm trong giai đoạn cao điểm (Giáng sinh và Tết nguyên đán)

4. Mức miễn thường: 2 triệu đồng cho mỗi tổn thất

PHẦN 3: BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM CÔNG CỘNG

1. Tiền bồi thường theo trách nhiệm pháp lý của Người được Bảo hiểm cho thương tật thân thể và/hoặc thiệt hại tài sản của bên thứ ba:

  • Trách nhiệm công cộng
  • Trách nhiệm người thuê nhà

2. Chi phí pháp lý phát sinh như chi phí thuê luật sư, chi phí tòa án đối với các yêu cầu bồi thường thuộc phạm vi bảo hiểm.

3. Các điều khoản bổ sung – Miễn phí

  • Người được bảo hiểm bao gồm cả các công ty con được thành lập tại Việt Nam
  • Trách nhiệm liên đới
  • Trách nhiệm từ hoạt động câu lạc bộ thể thao, căn tin
  • Trách nhiệm của giám đốc, nhân viên điều hành cao cấp khi thực hiện các công việc riêng của họ
  • Trách nhiệm của nhân viên khi đi công tác nước ngoài
  • Trách nhiệm liên quan đến việc xếp dỡ hàng lên/xuống xe cơ giới
  • Trách nhiệm chéo

4. Mức miễn thường: 5 triệu đồng cho mỗi sự cố

PHẦN 4: BẢO HIỂM GIÁN ĐOẠN KINH DOANH (tự chọn)

1. Bảo hiểm cho trường hợp mất thu nhập do gián đoạn kinh doanh hay hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi tổn thất hay thiệt hại được bảo hiểm theo Phần 1

2. Thời hạn bồi thường tối đa: 6, 9 hoặc 12 tháng tùy theo lựa chọn của người được bảo hiểm

3. Số tiền bảo hiểm: thu nhập gộp của năm cho tất cả các thời hạn bồi thường tối đa dưới hoặc bằng 12 tháng

4. Các điều khoản bổ sung – Miễn phí

a. Ngăn cản lối ra vào

  • Phạm vi bảo hiểm: tài sản trong bán kính 1km bị thiệt hại do nguyên nhân được bảo hiểm của phần 1, gây cản trở công việc kinh doanh của người được bảo hiểm.
  • Số tiền bảo hiểm: tối đa 100% số tiền bảo hiểm

b. Tiện ích công cộng, khách hàng, nhà cung cấp

  • Phạm vi bảo hiểm: Nhà máy điện hay trạm cung cấp điện, cung cấp nước hay thoát nước, nhà cung cấp hàng hóa hay nguyên vật liệu cho người được bảo hiểm bị thiệt hại do nguyên nhân được bảo hiểm của phần 1, gây cản trở công việc kinh doanh của người được bảo hiểm.
  • Số tiền bảo hiểm: tối đa 20% số tiền bảo hiểm

c. Chi phí chuẩn bị khiếu nại: tối đa 10 triệu đồng

5. Mức miễn thường: 3 ngày làm việc liên tục

PHẦN 5: BẢO HIỂM TAI NẠN CON NGƯỜI (tự chọn)

1. Tai nạn (bao gồm cả tai nạn xe máy) xảy ra 24/24 tại bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam hay toàn thế giới, tùy theo sự lựa chọn của người được bảo hiểm, dẫn đến:

  • Chết/thương tật toàn bộ vĩnh viễn
  • Thương tật bộ phận vĩnh viễn
  • Chi phí y tế điều trị tai nạn

2. Bao gồm điều khoản tự động bảo hiểm hay tự động ngừng bảo hiểm (khai báo hàng tháng, điều chỉnh phí vào cuối năm) áp dụng cho nhân viên nghỉ việc hay nhân viên mới. 

bao-hiem-van-phong

 

 

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav