logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm Du lịch Liberty - Executive

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 99 sản phẩm
Sản phẩm uy tín

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, chấn thương do tai nạn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến du khách phải nhập viện, bỏ dở chuyến du lịch nửa chừng và huỷ hoại cả một kế hoạch nghỉ ngơi hay khám phá thế giới đầy hào hứng. 

Sản phẩm phù hợp với cá nhân/gia đình/nhóm/doanh nghiệp khi đi du lịch hoặc công tác


Những tai nạn không hay xảy ra trở nên càng nghiêm trọng khi ta đang ở trên một đất nước khác môi trường sống, khác biệt gôn ngữ và an ninh lỏng lẻo. Tất nhiên, đôi khi lỗi thuộc về chính chúng ta khi quá chủ quan về sự an toàn của mình và phụ thuộc quá nhiều vào công ty du lịch để rồi dẫn đến những rủi ro không mong đợi trong chuyến đi.

Vì thế, khi bản thân có sẵn chương trình bảo hiểm du lịch, nỗi bất an sẽ bớt đi và chúng ta sẽ có ngay sự hỗ trợ kịp thời khi gặp chuyện. Bảo hiểm du lịch có những điều khoản rõ ràng đền bù cho bạn ví dụ như khi bạn gặp phải tai nạn hay bệnh tật, bị mất ví, cướp giật... Bảo hiểm du lịch cũng đền bù cho việc máy bay hoãn, hành lý của bạn bị hư hỏng hay mất. Luôn luôn, bảo hiểm du lịch có số đường dây nóng để bạn gọi nhờ giúp đỡ, hướng dẫn.

Liberty là nhà cung cấp giải pháp tối ưu nhất và Bảo hiểm du lịch Liberty sẽ giúp bạn yên tâm khi du lịch nước ngoài với những điểm nổi bật sau:

  • Bảo hiểm trường hợp bị không tặc
  • Hoàn lại các chi phí đã được trả trước cho chuyến đi nếu đại lý du lịch bị đóng cửa
  • Thanh toán chi phí liên quan đến ốm đau thai sản
  • Chi trả toàn bộ chi phí di chuyển y tế khẩn cấp
  • Bảo hiểm cho thiệt hại gây ra do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú của người được bảo hiểm tại Việt Nam khi không có người trông coi trong chuyến đi
  • Quyền lợi tai nạn cá nhân/chi phí y tế
  • Bồi thường tai nạn cá nhân đến 3 tỷ đồng
  • Chi trả chi phí y tế tại nước ngoài đến 2,4 tỷ đồng
  • Chi trả chi phí điều trị khi về Việt Nam đến 300 triệu đồng
  • Trợ cấp hàng ngày nếu nhập viện
  • Quyền lợi huỷ, hoãn chuyến đi
  • Thanh toán chi phí rút ngắn hoặc huỷ bỏ chuyến đi đến 120 triệu đồng
  • Chi trả đến 12 triệu đồng nếu chuyến đi bị trì hoãn
  • Hỗ trợ sự cố đi lại
  • Thanh toán đến 24 triệu đồng nếu mất hộ chiếu
  • Chi trả cho thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân đến 60 triệu đồng
  • Chi trả đến 6 triệu đồng nếu bị mất tiền do trộm, cướp, hoặc thiên tai

Thủ tục yêu cầu bồi thường ra sao? Bạn ​​cần thông báo tổn thất cho Công ty Bảo hiểm Liberty trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh sự cố có thể dẫn đến khiếu nại. Bạn có thể thông báo tổn thất bằng điện thoại, email, thư hoặc fax​. Một hồ sơ yêu cầu bồi thường gồm các giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận bảo hiểm
  • Bản sao Hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của cục hải quan thể hiện ngày đi và ngày về VN)
  • Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay
  • Bằng chứng tổn thất theo quy định cụ thể trên trang web của Bảo hiểm Liberty

1. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHƯƠNG TRÌNH EXCUTIVE

Đơn vị tính: vnđ

QUYỀN LỢI TỐI ĐA Cá nhân Gia đình
Tai nạn cá nhân  
1. Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn Người lớn 2 tỷ đồng
Dựa theo bảng tỉ lệ bồi thường đính kèm quy tắc bảo hiểm Trẻ em: 1 tỷ đồng 
CHI PHÍ Y TẾ
2. Chi phí y tế ở nước ngoài 1.6 tỷ đồng 2,4 tỷ đồng
Viện phí và chi phí điều trị bệnh hay thương tật phát sinh khi NĐBH ở nước ngoài
3. Chi phí y tế phát sinh khi trở về Việt Nam 200 triệu đồng 400 triệu đồng
Điều trị theo dõi trong vòng 31 ngày kể từ ngày NĐBH về nước (sau khi xuất viện từ một bệnh viện ở nước ngoài)
4. Thăm bệnh ở nước ngoài 90 triệu đồng 90 triệu đồng
Chi phí đi lại cho một người thân hoặc bạn bè nếu NĐBH phải nằm viện hơn 5 ngày ở nước ngoài
5. Chi phí ăn ở bổ sung
Chi phí khách sạn cho 1 người thân hoặc bạn bè nếu NĐBH nằm viện nhiều hơn 5 ngày khi ở nước ngoài  
Không giới hạn 24 triệu đồng 24 triệu đồng
Giới hạn mỗi ngày 6 triệu đồng 6 triệu đồng
6. Thăm viếng để thu xếp tang lễ ở nước ngoài 60 triệu đồng 60 triệu đồng
Chi phí đi lại cho 1 người thân hoặc bạn bè để hỗ trợ việc chuẩn bị liên quan đến thi hài
7. Đưa trẻ em về quê quán/nước thường trú 80 triệu đồng 80 triệu đồng
Chi phí đưa trẻ không người trông coi của NĐBH về nguyên xứ hoặc nước thường trú
8. Trợ cấp nằm viện ở nước ngoài 20 triệu đồng 20 triệu đồng
Trợ cấp tiền mặt 1 triệu đồng/ngày khi NĐBH nằm viện ở nước ngoài
9. Trợ cấp nằm viện ở Việt Nam 6 triệu đồng 6 triệu đồng
Trợ cấp tiền mặt 500.000 đồng/ngày khi NĐBH nằm viện ngay sau khi trở về VN
10. Chi phí y tế liên quan đến ốm đau, thai sản (chi phí thực tế) 30 triệu đồng 30 triệu đồng
11. Trợ giúp y tế 24/24 giờ
Trên cơ sở tư vấn hoặc thu xếp  
12. Chi phí điện thoại cấp cứu 1 triệu đồng 1 triệu đồng
Chi phí điện thoại vì lý do cấp cứu y tế trong chuyến đi
VẬN CHUYỂN Y TẾ  
13. Di chuyển y tế khẩn cấp
Thanh toán chi phí di chuyển y tế khẩn cấp được thực hiện qua đường dây nóng +848 38247123 của ISOS Việt Nam: Tính theo chi phí thực tế  
14. Đưa thi hài về quê quán: Chi phí hồi hương thi hài của NĐBH hoặc hỏa táng/chôn cất tại nơi tử nạn: Tính theo chi phí thực tế
TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ  
15. Trách nhiệm cá nhân: Bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với thương tật thân thể hoặc thiệt hài tài sản của bên thứ 3 gây ra do sự bất cẩn của NĐBH khi ở nước ngoài 1.5 tỷ đồng 1.5 tỷ đồng
NHỮNG SỰ CỐ NGOÀI Y MUỐN  
16. Hủy/hoãn chuyến đi 80 triệu đồng 120 triệu đồng
Thanh toán phần chi phí không hoàn lại của chuyến đi đã trả trước hoặc các chi phí hoàn chỉnh phát sinh khi hủy chuyến đi do những tình huống không thể lường trước
17. Rút ngắn chuyến đi 80 triệu đồng 120 triệu đồng
Thanh toán theo tỉ lệ cho mỗi ngày trọn vẹn bị rút ngắn khi chuyến đi không được thực hiện như dự định vì những tính huống không thể lường trước.
18. Gián đoạn chuyến đi 40 triệu đồng 60 triệu đồng
Thanh toán theo tỉ lệ cho mỗi ngày trọn vẹn bị rút ngắn khi chuyến đi không được thực hiện như dự định vì những tình huống không thể lường trước
19. Lỡ nối chuyến 3 triệu đồng 3 triệu đồng
Thanh toán cho mỗi 6 giờ liên tục bì trì hoãn do lỡ nối chuyến khi ở nước ngoài
20. Chuyến đi bị trì hoãn 12 triệu đồng 12 triệu đồng
Thanh toán 2.4 triệu đồng cho mỗi 6 giờ liên tục khi việc khởi hành của phương tiện vận chuyển dự kiến bị trì hoãn ở nước ngoài
21. Chuyến bay bị đăng ký lố 2 triệu đồng 4 riệu đồng
Thanh toán chi phí ăn, ở và đi lại nếu NĐBH không thể lên được chuyến bay dự định vì bị đăng ký lố
22. Mua hàng khẩn cấp 2.4 triệu đồng 6 triệu đồng
Thanh toán chi phí mua các đồ dùng cá nhân thiết yếu nếu hành lý của NĐBH bị mất cắp hay thất lạc vĩnh viễn
23. Hành lý đến chậm 10 triệu đồng 10 triệu đồng
Thanh toán 2.4 triệu đồng cho mỗi 6 giờ liên tục hành lý đến chậm khi NĐBH đang ở nước ngoài
24. Trợ giúp chuyến đi 24/24 giờ
Trên cơ sở tư vấn hoặc thu xếp  
MẤT MÁT  
25. Mất tiền cá nhân 3 triệu đồng 6 triệu đồng
Mất tiền vì bị trộm, cướp hoặc thiên tai khi NĐBH ở nước ngoài
26. Mất chứng từ du lịch 24 triệu đồng 24 triệu đồng
Thanh toán chi phí làm lại chứng từ du lịch cùng chi phí phát sinh cho việc ăn ở lại khách sạn và đi lại
27. Mất hoặc thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân 40 triệu đồng 40 triệu đồng
Tối đa 5 triệu VNĐ cho mỗi hạng mục, bộ hoặc cặp vật dụng, thiết bị; tối đa 20 triệu đồng cho mỗi máy tính xách tay
28. Bảo hiểm cho mức miễn thường của phương tiện đi thuê 12 triệu đồng 12 triệu đồng
Thanh toán phần mức miễn thường mà NĐBH có trách nhiệm phải trả trong trường hợp phương tiện đi thuê bị mất hay thiệt hại do tai nạn
29. Đại lý du lịch bị đóng cửa 50 triệu đồng 60 triệu đồng
Hoàn lại các chi phí đã được trả trước cho chuyến đi nếu đại lý du lịch tại Việt Nam bị phá sản hay đóng cửa
30. Bảo vệ nhà cửa 30 triệu đồng 30 triệu đồng
Bảo hiểm cho mất mát hoặc thiệt hại gây ra do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú của NĐBH ở Việt Nam khi không có người trông coi trong suốt chuyến du lịch
31. Bảo hiểm trường hợp bị không tặc
Hỗ trợ chi phí nếu máy bay của NĐBH bị không tặc ít nhất 24 giờ liên tục  
Tổng giới hạn 24 triệu đồng 24 triệu đồng
Giới hạn cho mỗi 12 giờ liên tục 2 triệu đồng 2 triệu đồng
32. Gia hạn tự động
Nếu chuyến bay bị trì hoãn do NĐBH bị tai nạn hay bệnh tật, hay do chuyến bay bị trì hoãn, thời hạn bảo hiểm sẽ được tự động kèo dài tương ứng với khoảng thời gian bị trì hoãn đó: Được gia hạn 7 ngày  
33. Các dịch vụ khách sạn bị gián đoạn hay hủy bỏ 3 triệu đồng 3 triệu đồng
Thanh toán 1.5 triệu đồng cho mỗi 24 giờ trong trường hợp dịch vụ khách sạn tại điểm đến bị gián đoạn hay hủy bỏ vì đình công hay bạo lực

2. BIỂU PHÍ BẢO HIỂM

Đơn vị ngàn đồng

Độ dài chuyến đi CÁ NHÂN   GIA ĐÌNH  
Đông Nam Á Châu Á TBD Toàn cầu Đông Nam Á  Châu Á TBD Toàn cầu
Phí bảo hiểm năm Không áp dụng 2835 5628 Không áp dụng 5670 9471
Phí bảo hiểm chuyến theo độ dài chuyến đi      
1-3 ngày 168 210 315 336 420 630
4-6 ngày 252 315 378 504 630 756
7-10 ngày 226 420 504 672 840 1008
11-14 ngày 441 546 672 882 1092 1344
15-18 ngày 567 672 756 1134 1344 1512
19-22 ngày 672 756 840 1344 1512 1680
23-27 ngày 735 861 987 1470 1722 1974
28-31 ngày 777 945 1029 1554 1890 2058
32-38 ngày 924 1113 1218 1848 2226 2436
39-45 ngày 1071 1281 1407 2142 2562 2814
46-52 ngày 1218 1449 1596 2436 2898 3192
53-59 ngày 1365 1617 1785 2730 3234 3570
60-66 ngày 1512 1785 1974 3024 3570 3948
67-73 ngày 1659 1953 2163 3318 3906 4326
74-80 ngày 1806 2121 2352 3612 4242 4704
81-87 ngày 1953 2289 2541 3906 4578 5082
88-94 ngày 2100 2457 2730 4200 4914 5460
95-101 ngày 2247 2625 2919 4494 5250 5838
102-108 ngày 2394 2793 3108 4788 5586 6216
109-115 ngày 2541 2961 3297 5082 5922 6594
116-122 ngày 2688 3129 3486 5376 6258 6972
123-129 ngày 2835 3297 3675 5670 6594 7350
130-136 ngày 2982 3465 3864 5964 6930 7728
137-143 ngày 3129 3633 4053 6258 7266 8106
144-150 ngày 3276 3801 4242 6552 7602 8484
151-157 ngày 3423 3969 4431 6846 7938 8862
158-164 ngày 3570 4137 4620 7140 8274 9240
165-171 ngày 3717 4305 4809 7434 8610 9618
172-178 ngày 3864 4473 4998 7728 8946 9996
179-180 ngày 4011 4641 5187 8022 9282 10374
Tỉ lệ giảm phí theo nhóm
Tỉ lệ phí được giảm 5% 10% 15% 20% 25% 30%
Số người được bảo hiểm Từ 50-100 Từ 101-150 Từ 151-200 Từ 201-500 Từ 501-1000 Từ 1001-2000
Số người được bảo hiểm từ 2001 trở lên tỉ lệ giảm phí là 35%

3. VÙNG DU LỊCH

Đông nam Á (Asean): Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Đông Timor.

Châu Á Thái Bình Dương:  ASEAN, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Sri Lanka, Pakistan, Úc và New Zealand.

Toàn cầu: Tất cả các quốc gia, loại trừ các quốc gia bị cấm vận theo nghị quyết của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và Vương Quốc Anh (hiện bao gồm: Cuba, Iran, Triều Tiên, Sudan và Syria)

4. ĐIỀU KIỆN THAM GIA BẢO HIỂM

Định nghĩa “Gia đình”:

Hợp đồng bảo hiểm chuyến:

  • Tối đa 2 người lớn và không giới hạn số lượng trẻ em cùng xuất phát và trở về Việt Nam vào một thời điểm.
  • Trẻ em phải có quan hệ huyết thống hoặc nuôi dưỡng với ít nhất một người lớn được bảo hiểm.

Hợp đồng bảo hiểm năm:

  • Tối đa 2 người lớn là vợ chồng hợp pháp và không giới hạn số lượng trẻ em.
  • Trẻ em chỉ được bảo hiểm nếu đi cùng người lớn được bảo hiểm trong bất kỳ chuyến đi nào trong thời hạn bảo hiểm.
  • Trẻ em: Tối đa 17 tuổi, không hạn chế số lượng trẻ em trong gia đình.

Tuổi tham gia bảo hiểm: Tối đa 75 tuổi

Quốc tịch: Hợp đồng bảo hiểm này chỉ dành cho công dân Việt Nam và thường trú nhân Việt Nam

Độ dài chuyến đi:

  • Hợp đồng bảo hiểm du lịch chuyến, độ dài chuyến đi không quá 180 ngày
  • Hợp đồng bảo hiểm du lịch năm: không giới hạn số chuyến đi trong thời hạn bảo hiểm. Tuy nhiên, độ dài của mỗi chuyến đi không được quá 90 ngày.

5. CÁC ĐIỂM LOẠI TRỪ CHÍNH

  • Các bệnh tồn tại trước hoặc bệnh được liệt kê trong mục loại trừ chung.
  • Điều trị chứng căng thẳng, lo âu, trầm cảm, hoảng sợ, lo lắng, xúc động, các chứng bệnh hoặc rối loạn về tâm lý, tinh thần.
  • Tự gây thương tích, tự tử hoặc có ý định tự tử hay mất trí.
  • Các hoạt động thể thao chuyên nghiệp, các hình thức đua hoặc thi đấu, leo vách đá hay leo núi có sử dụng dây hoặc thiết bị, diều lượn hay nhảy dù.
  • Sử dụng các chất có cồn hoặc thuốc không theo sự chỉ định của bác sỹ.
  • HIV, bất kỳ bệnh nào có liên quan đến HIV, bao gồm AIDS hoặc bất kỳ phát sinh đột biến, biến thể hay biến chứng nào có liên quan.
  • Bệnh lây lan qua đường tình dục.
  • Việc ngừa thai, sẩy thai, sinh nở, mang thai, phá thai và các biến chứng có liên quan.
  • Bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc điều trị hoặc phẫu thuật mang tính phòng ngừa như tiêm vắc xin, cắt bao quy đầu, tiêm chủng…
  • Điều trị răng (trừ trường hợp cấp thiết do xảy ra tai nạn gây thương tổn tới răng tự nhiên và đang ở trong tình trạng tốt).

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav