logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm du lịch quốc tế - Bảo hiểm VNI

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín

Bạn yêu thích du lịch tìm hiểu nhưng nền văn hóa mới? Bạn thường xuyên đi công tác nước ngoài? Hãy yên tâm xuất ngoại và thực hiện những điều bạn mong muốn trong mỗi chuyến đi cùng Bảo hiểm du lịch quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), cùng bạn san sẻ những rủi ro, giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.


Lý do lựa chọn: 

  • Chi trả chi phí y tế
  • Hỗ trợ thông tin du lịch
  • Bồi thường do tai nạn cá nhân
  • Bồi thường mất mát, hư hỏng, mất cắp hành lý
  • Chi trả chi phí phát sinh do trì hoãn hành lý
  • Bồi thường khi mất giấy tờ thông hành
  • Chi trả thiệt hại do cắt ngắn, huỷ bỏ chuyến

Đối tượng bảo hiểm

  • Mọi công dân của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, từ 06 tuần tuổi đến tối đa 85 tuổi.
  •  Công dân của bất kỳ quốc gia nào khác đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  •  Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.
  • Phạm vi bảo hiểm du lịch quốc tế

Bảo hiểm này bồi thường cho Người được bảo hiểm trong những trường hợp sau đây:

1. Chi phí y tế

2.Trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch

  • Trợ cứu y tế
  • Hỗ trợ du lịch
  • Tai nạn cá nhân
  • Hành lý và tư trang
  • Trì hoãn hành lý
  •  Mất giấy tờ thông hành
  • Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài

Chi phí y tế:  VNI đồng ý bồi thường các chi phí y tế phát sinh từ việc điều trị cho thương tật thuộc phạm vi bảo hiểm bao gồm: Chi phí y tế phát sinh đối với việc điều trị y tế phát sinh ở ngoài lãnh thổ Nước xuất hành, các chi phí đó bao gồm:

Các khoản chi phí nằm viện, phẫu thuật, dịch vụ xe cứu thương và người trợ giúp y tế đi kèm, xét nghiệm chẩn đoán, khám bệnh bởi bác sĩ được phép hành nghề và thuốc được kê theo đơn, tiền phòng và tiền ăn trong bệnh viện.

Chi phí phát sinh cho việc điều trị các biến chứng thai sản cần phải được nhập viện để điều trị. Quyền lợi bảo hiểm này có hiệu lực đối với Người được bảo hiểm cho tới tuần mang thai thứ 42 và loại trừ tất cả các hình thức sinh nở.

Chi phí điều trị ngoại trú, bao gồm chi phí khám bệnh và thuốc được kê theo đơn, chụp X-quang, xét nghiệm chuẩn đoán. Chi phí điều trị ngoại trú sẽ tuân theo mức giới hạn được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Trợ cứu y tế và Hỗ trợ du lịch 

Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện dịch vụ trợ cứu y tế khẩn cấp và dịch vụ hỗ trợ du lịch cho Người được bảo hiểm. Trong trường hợp sử dụng những dịch vụ liệt kê dưới đây, Người được bảo hiểm hay người đại diện của Người được bảo hiểm phải gọi điện thoại ngay đến Công ty Cứu trợ để được giúp đỡ.

Khi yêu cầu cứu trợ, người thực hiệc việc liên lạc phải thông báo đúng tên Người được bảo hiểm, số Giấy chứng nhận bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm, địa điểm, tên người liên hệ và các thông tin liên quan đến Người được bảo hiểm. Sau khi kiểm tra tính hợp lệ, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện dịch vụ và thanh toán các chi phí theo như quy định bởi điều kiện và điều khoản của Quy tắc bảo hiểm này. Cần phải có sự chấp thuận trước của VNI trước khi các quyền lợi Trợ cứu y tế  được thực hiện. Tuy nhiên, nếu ở vào tình trạng khẩn cấp nghiêm trọng thì dịch vụ trợ cứu y tế sẽ được thực hiện ngay theo quyết định mang tính chuyên môn của Công ty Cứu trợ để đảm bảo an toàn cho Người được bảo hiểm.

Tổng các số tiền được VNI thanh toán đối với bất cứ quyền lợi nào theo phần này sẽ không vượt quá Số tiền tối đa được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Trợ cứu y tế:

Vận chuyển cấp cứu: Trong trường hợp "Khẩn cấp" Người được bảo hiểm bị ốm đau hoặc thương tật nghiêm trọng cần phải điều trị ngay lập tức và nếu cơ sở y tế phù hợp không có sẵn tại khu vực, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thu xếp vận chuyển khẩn cấp Người được bảo hiểm bằng bất kỳ phương thức  nào cần thiết về mặt y tế với hình thức vận chuyển kinh tế nhất đến cơ sở y tế gần nhất, nơi có đủ khả năng cung cấp dịch vụ y tế thích hợp. Dịch vụ chăm sóc y tế, phương tiện thông tin liên lạc và các dịch vụ phụ thuộc cần thiết cũng sẽ được cung cấp trong khi vận chuyển. 

Hồi hương: Sau khi vận chuyển cấp cứu như ở Mục (a) nêu trên và/hoặc nằm viện ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, nếu về phương diện y khoa là cần thiết, thông qua Công ty Cứu trợ, VNI sẽ thu xếp và thanh toán chi phí đưa Người được bảo hiểm hồi hương về bệnh viện tại Nước xuất hành hoặc Quê hương với điều kiện Người được bảo hiểm phải nộp lại phần vé chưa dùng của chuyến du lịch cho VNI. 

Bảo lãnh viện phí: Thông qua Công ty Cứu trợ, VNI sẽ thu xếp bảo lãnh hoặc thanh toán các chi phí y tế được bảo hiểm phát sinh trong suốt thời gian nằm viện để điều trị cho thương tật được bảo hiểm.

Đưa thân nhân đi thăm: VNI sẽ thu xếp hay thanh toán thông qua Công ty Cứu trợ một vé máy bay khứ hồi hạng thường và chi phí ăn ở hợp lý cho một Thành viên gần gũi trong gia đình sang thăm Người được bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm đang ở nước ngoài trong điều kiện phải nằm viện để điều trị nội trú trên 3 ngày liên tục hoặc ở trong tình trạng không thể qua khỏi do hậu quả của thương tật hay ốm đau hoặc bị chết.  

Chi phí đưa trẻ em hồi hương: Nếu trẻ em (dưới 14 tuổi) đi kèm với Người được bảo hiểm không có người trông nom trong quá trình du lịch ngoài lãnh thổ Việt Nam do Người được bảo hiểm bị tổn thương nghiêm trọng, ốm đau hay phải nằm viện hoặc bị chết, VNI sẽ thu xếp hay thanh toán thông qua Công ty Cứu trợ chi phí ăn ở hợp lý phát sinh và vé đi lại một chiều hạng thường để đưa trẻ em đó về Nước xuất hành hoặc Quê hương với điều kiện Người được bảo hiểm phải nộp lại phần vé chưa dùng của trẻ em đó cho VNI.

Vận chuyển hài cốt/mai táng: Trong trường hợp Người được bảo hiểm bị chết, VNI sẽ thu xếp thông qua Công ty Cứu trợ vận chuyển hài cốt Người được bảo hiểm trở về Việt Nam hoặc Quê hương. Nếu được yêu cầu bởi gia đình của Người được bảo hiểm, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thu xếp an táng tại nơi mất khi có yêu cầu. Giới hạn chi phí tối đa là giới hạn được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm. Chi phí an táng sẽ chỉ bao gồm chi phí cho nghi lễ và các dịch vụ liên quan khác.

Hỗ trợ du lịch:

  • Dịch vụ thông tin trước chuyến đi: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến yêu cầu về thị thực và tiêm chủng ở nước ngoài, cũng như các thông tin về tỷ giá hối đoái và thời tiết cho Người được bảo hiểm.
  • Thông tin về Đại sứ quán: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Lãnh sự hay các Đại sứ quán phù hợp gần nhất trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
  • Thông tin về dịch thuật: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các cơ quan dịch thuật trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
  • Thông tin về văn phòng luật: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Văn phòng luật sư và những người hành nghề luật trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
  • Thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp thông tin liên quan đến bác sĩ, bệnh viện, phòng khám bệnh, bác sĩ nha khoa trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.

3.    Tai nạn cá nhân 

Quyền lợi cho Người được bảo hiểm sẽ được VNI bồi thường trong trường hợp chết hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn với điều kiện là nguyên nhân gây ra chết hoặc thương tật đó phải phát sinh trong thời hạn bảo hiểm.

4.    Hành lý và Tư trang:

Phần bảo hiểm này sẽ bồi thường cho mất mát, hư hỏng hay thiệt hại do hậu quả trực tiếp do cướp, trộm cắp, tai nạn hoặc do vận chuyển nhầm bởi hãng vận chuyển đối với hành lý tư trang của Người được bảo hiểm mang theo xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.

 

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav