logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm du lịch quốc tế - Bảo Việt

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 99 sản phẩm
Sản phẩm uy tín

Chương trình “Bảo hiểm du lịch quốc tế” của Bảo Việt sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong mọi chuyến du lịch, công tác, thăm người thân, du học. Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng, với quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phạm vi bảo vệ toàn diện, bạn và gia đình sẽ an tâm tuyệt đối cả về tính mạng và tài sản trước mọi rủi ro không lường trước ở nước ngoài.


Thông tin sản phẩm

1. Dịch vụ tiện ích

  • Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục
  • Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (ngoại trừ Việt Nam)
  • Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp bằng tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác trên phạm vi toàn cầu chỉ bằng 01 cuộc gọi tới:
  • ISOS - Điện thoại: +848 3823 2429 đối với các đơn bảo hiểm cấp trước ngày 01/04/2017
  • IPA - Điện thoại: +662 039 5705 đối với các đơn bảo hiểm cấp sau ngày 01/04/2017
  • Các dịch vụ hỗ trợ du lịch miễn phí 24/7 như: thủ tục làm thị thực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, cơ sở y tế…
  • Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến

2. Đối tượng bảo hiểm

  • Người Việt Nam hoặc nước ngoài cư trú tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 6 tuần tuổi tới 80 tuổi

3. HIệu lực bảo hiểm 

  • Từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào ngày hồi hương tại Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tính theo thời điểm nào kết thúc sớm hơn)
  • Riêng hiệu lực bảo hiểm “Chi phí cắt bớt hay hủy bó chuyến đi” bắt đầu từ ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm và kết thúc vào ngày bắt đầu lộ trình như quy định trước chuyến đi

Quyền lợi bảo hiểm

1. Bảo hiểm chi phí y tế

  • Số tiền bảo hiểm (STBH) cao đáp ứng nhu cầu về bảo hiểm để xin visa vào các nước, bao gồm các nước thuộc Liên minh Châu Âu hoặc trên toàn thế giới
  • Quyền lợi bảo hiểm:  Chi phí điều trị y tế nội trú, ngoại trú, chi phí liên quan đến phẫu thuật phát sinh khi Người được bảo hiểm (NĐBH) bị ốm đau, bệnh tật,  tai nạn trong chuyến đi tối đa lên tới  70.000 USD/EUR/người/chuyến

2. Bảo hiểm hỗ trợ cấp cứu 24/7 chỉ với một cuộc gọi

  • Dịch vụ hỗ trợ du lịch cung cấp các thông tin về du lịch, đại sứ quán, thông tin về dịch vụ dịch thuật, văn phòng luật, cơ sở y tế ở nước ngoài
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại nước ngoài nếu chi phí phát sinh trên 2.500 USD/người
  • Dịch vụ vận chuyển y tế cấp cứu, kể cả bằng đường hàng không và  giới hạn đến STBH lựa chọn
  • Chi phí hồi hương về Việt Nam hoặc về nước nguyên xứ , nếu cần thiết
  • Chi phí ăn ở đi lại bổ sung phát sinh cho người đi kèm cùng tham gia đơn bảo hiểm này do NĐBH cần điều trị ốm đau, bệnh tật, thương tật
  • Thăm người thân
  • Chi phí hồi hương trẻ em dưới 14 tuổi đi kèm với NĐBH do NĐBH bị thương tật, ốm đau không đủ điều kiện chăm sóc em bé đó.
  • Hồi hương thi hài về Việt Nam hoặc về nước nguyên xứ

3. Bảo hiểm tai nạn con người: Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

4. Bảo hiểm hành lý và tư trang: Chi trả chi phí mất mát, hỏng hóc, thiệt hại hành lý tư trang mà NĐBH mang theo chuyến du lịch do hậu quả trực tiếp của tai nạn hoặc vận chuyển nhầm của Hãng vận chuyển

5. Bảo hiểm nhận hành lý chậm: Thanh toán chi phí để NĐBH mua sắm khẩn cấp các vật dụng vệ sinh thiết yếu hoặc quần áo khi hành lý tạm thời bị thất lạc.

6. Bảo hiểm mất giấy tờ thông hành: Chi trả chi phí để NĐBH xin cấp lại giấy thông hành, chi phí ăn ở đi lại phát sinh trong khi làm lại các giấy tờ đó và chi phí hồi hương của NĐBH do vé hồi hương của NĐBH không còn giá trị.

7. Bảo hiểm chi phí cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi: Bồi thường tiền đặt cọc bị mất và chi phí đi lại tăng lên do NĐBH , ngừoi thân trong gia đình  bị chết, ốm đau thương tật nghiêm trọng.

8. Bảo hiểm chuyến đi bị trì hoãn: Trợ cấp một khoản tiền cho NĐBH theo chương trình   trong trường hợp phương tiện vận chuyển của NĐBH bị trì hoãn do thời tiết xấu, bãi công, cướp, lỗi máy móc kĩ thuật vượt khỏi sự kiểm soát của NĐBH

Biểu phí bảo hiểm

Biểu phí đối với hạng A, A1, A2 (Đơn vị: USD/EUR)

    Thời hạn bảo hiểm Hạng A2 10.000U SD/EUR Hạng A1 20.000 USD/EUR Hạng A 30.000 USD/EUR
    Cá Nhân Gia Đình Cá Nhân Gia Đình Cá Nhân Gia Đình
    3 ngày 9,84 19,68 13,12 26,24 16,4 32,8
    5 ngày 12,3 24,6 16,4 32,8 20,5 41
    8 ngày 13,33 26,65 17,77 35,54 22,21 44,42
    15 ngày 17,28 34,56 23,04 46,08 28,8 57,6
    24 ngày 18,9 37,8 25,2 50,4 31,5 63
    31 ngày 23,22 46,44 30,96 61,92 38,7 77,4
    45 ngày 31,86 63,72 42,48 84,96 53,1 106,2
    60 ngày 41,58 83,16 55,44 110,88 69,3 138,6
    90 ngày 59,4 118,8 79,2 158,4 99 198
    120 ngày 77,22 154,44 102,96 205,92 128,7 257,4
    150 ngày 94,5 189 126 252 157,5 315
    180 ngày 112,86 225,72 150,48 300,96 188,1 376,2

    Biểu phí đối với hạng B,C (Đơn vị: USD/EUR)

    Thời hạn bảo hiểm Hạng B 50.000 USD/EUR Hạng C 70.000 USD/EUR

    Cá Nhân

    Gia Đình Cá Nhân Gia Đình
    3 ngày 18,86 37,73 21,32 42,64
    5 ngày 23,58 47,15 26,65 53,3
    8 ngày 25,54 51,08 28,87 57,75
    15 ngày 33,12 66,24 37,44 74,88
    24 ngày 36,23 72,45 40,95 81,9
    31 ngày 44,51 89,01 50,31 100,62
    45 ngày 61,07 122,13 69,03 138,06
    60 ngày 79,7 159,39 90,09 180,18
    90 ngày 113,85 227,7 128,7 257,4
    120 ngày 148,01 296,01 167,31 334,62
    150 ngày 181,13 362,25 204,75 409,5
    180 ngày 216,32 432,65 244,53 489,06

    Mức phí sẽ được quy đổi ra Việt Nam đồng theo tỷ giá tại thời điểm ký kết Hợp đồng bảo hiểm.

    Hồ sơ yêu cầu bồi thường

    • Trường hợp tai nạn: Hồ sơ bệnh án của bệnh viện cung cấp chi tiết về tính chất thương tật, mức độ và thời gian thương tật, biên bản của công an nơi xảy ra tai nạn, bản sao Giấy chứng tử, biên bản điều tra liên quan.
    • Trường hợp khiếu nại về chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, chi phí huỷ bỏ/cắt ngắn chuyến đi: Hoá đơn, chứng từ, vé, cuống vé, hợp đồng hoặc các thoả thuận liên quan tới khiếu nại. Khiếu nại về điều trị y tế: Hồ sơ bệnh án của bác sỹ ghi rõ chuẩn đoán bệnh tật được điều trị và ngày thương tật bắt đầu xảy ra, bản tóm tắt quá trình điều trị gồm đơn thuốc và các dịch vụ điều trị (bản gốc)
    • Trường hợp khiếu nại về mất, hỏng hay thiệt hại đối với đối với hành lý tư trang, hành lý đến chậm, mất giấy tờ thông hành: Hoá đơn ghi rõ ngày mua, giá, mẫu mã và loại hành lý bị mất/thiệt hại, bản sao thông báo khẩn cho Công ty vận chuyển, chứng nhận bằng văn bản khi bị mất hay tổn thất xảy ra trong quá trình quá cảnh, biên bản có xác nhận của công an tại nơi xảy ra rủi ro. Thông báo tổn thất tới các cơ quan có thẩm quyền cần được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi xảy ra mất hoặc tổn thất. Trường hợp hành lý bị thất lạc, NĐBH cần cung cấp “Biên bản bất thường đối với hành lý, hàng hoá” của Hãng hàng không.​
    • Trường hợp khiếu nại liên quan tới “chuyến đi bị trì hoãn”: Chứng nhận của hãng vận chuyên ghi rõ nguyên nhân, ngày, giờ, khoảng thời gian bị trì hoãn.

    Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chuyến đi, Hồ sơ yêu cầu bồi thường cần được gửi về:

    Phòng Bảo lãnh và chi trả viện phí, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Áp dụng cho các khu vực phía Bắc từ  Đà Nẵng trở ra)

    • 35 Hai Bà Trưng,Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hotline 24/7: 0904 832 888 và 0906 633 757
    • Tel: (84 4) 3 936 8888
    • Fax: (84 4) 3 824 5157
    • E-mail: tpa.hn@baoviet.com.vn

    Phòng Bảo lãnh và chi trả viện phí, Công ty Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh  (Áp dụng cho các khu vực phía Nam từ Thừa Thiên Huế trở vào)

    • Lầu 2, 233 Đồng  Khởi, Q.1, TP. HCM
    • Điện thoại: (84 8) 3520 2555 
    • Fax: (84 8) 3520 2666
    • Email: tpa.hcm@baoviet.com.vn

    1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

    Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

     2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

    Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

     3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

    Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

     4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

    Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

    Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

    Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

    Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

    Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

     5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

    Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

     6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

    Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.

    
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền:

    Giỏ hàng( Sản phẩm)

    avatar
    Xin chào
    close nav