logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm hàng hóa - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
Thông tin Với phương châm “thành công từ chất lượng dịch vụ” VNI cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, giúp quản lý rủi ro và mang đến sự bình an cho khách hàng thông qua việc tham gia Bảo hiểm hàng hóa an toàn của chúng tôi. Bảo hiểm hàng...

Thông tin

  • Với phương châm “thành công từ chất lượng dịch vụ” VNI cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, giúp quản lý rủi ro và mang đến sự bình an cho khách hàng thông qua việc tham gia Bảo hiểm hàng hóa an toàn của chúng tôi.
  • Bảo hiểm hàng hóa của VNI sẽ giúp bạn bảo vệ hàng hóa an toàn trước rủi ro thiệt hại vật chất  (mất mát / hư hỏng), trong quá trình vận chuyển bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không, ...trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Bảo hiểm hàng hoá

  • Việc vận chuyển trao đổi hàng hóa ngày càng diễn ra nhộn nhịp trên khắp cả nước. Và những mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển là điều không thể tránh khỏi, và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, uy tín của không ít doanh nghiệp. Bảo hiểm hàng hóa ra đời là hình thức để bảo vệ các doanh nghiệp trước những rủi ro về hàng hóa gây nên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài sau.

Bảo hiểm hàng hóa là gì?

  • Bảo hiểm hàng hóa có thể hiểu một cách đơn giản là  bảo vệ hàng hóa của các doanh nghiệp trước những rủi ro, mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay bị lưu kho tạm thời bằng tất cả những loại hình vận chuyển hiện nay như đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không trên phạm vi cả nước và trên toàn thế giới.

Đối tượng tham gia của bảo hiểm hàng hóa.

  • Đối tượng được tham gia bảo hiểm về hàng hóa tất cả những hàng hóa được vận chuyển nội địa Việt Nam hay trên toàn thế giới bằng các hình thức vận chuyển hiện hữu như:
  • Đường sắt, đường bộ, đường hàng không, đường thủy.

Phân loại bảo hiểm hàng hóa an toàn

Bảo hiểm hàng hóa sẽ được phân loại theo 2 hình thức sau:

  • Hình thức bảo hiểm hàng hóa nội địa
  • Đối với bảo hiểm về hàng hóa nội địa có nghĩa là đối tượng tham gia sẽ là các hàng hóa được vận chuyển, giao thương ở trên lãnh thổ Việt Nam.

Các rủi ro của hàng hóa nội địa được bảo hiểm bảo vệ gồm:

  • Hàng hóa bị thiệt hại do thiên tai như động đất, sóng thần, lũ lụt, bão,...
  • Hàng hóa bị mất do cháy, nổ phương tiện vận chuyển hoặc kho lưu trữ.
  • Hàng hóa bị tổn thất, hư hại do phương tiện vận chuyển gặp vấn đề như tai nạn hay mất tích trên đường đi.
  • Các cơ sở hạ tầng như đường, cầu, cống, hầm bị sập khiến các phương tiện vận chuyển không thể lưu thông.

Phí bảo hiểm nội địa của hàng hóa sẽ được tính như sau:

  • Phí bảo hiểm khách hàng được hưởng = Số tiền bảo hiểm x Tỷ lệ phí bảo hiểm tính theo % (phụ thuộc vào loại hàng hóa, phương thức đóng gói và phương tiện và hình thức vận chuyển)
  • Hình thức bảo hiểm của hàng hóa xuất nhập khẩu
  • Là hình thức bảo vệ cho hàng hóa được vận chuyển bằng tất cả các hình thức hiện hữu như đường sắt, đường bộ,  đường hàng  không, đường thủy trên phạm vị toàn thế giới.

Các rủi ro của hàng hóa xuất nhập khẩu được bảo vệ bao gồm:

  •  Cháy nổ phương tiện vận chuyển.
  •  Các phương tiện vận chuyển bị mắc cạn, lật úp, trật bánh
  •  Gặp tai nạn với các phương tiện khác.
  •  Hư hỏng hàng do dỡ hàng tại cảng nơi tàu, thuyền gặp nạn.

Hay các tổn thất khác được gây ra như: 

  •  Ném hàng ra khỏi phương tiện vận chuyển như tàu, thuyền, xe, 
  •  Hàng hóa bị mất do phương tiện vận chuyển bị mất tích.
  •  Hàng hóa thiệt hại do thiên tai như núi lửa phun, sóng thần, 
  •  Hàng hóa bị thiệt hại do cướp giật
  •  Nước biển, sông hồ, tràn vào các phương tiện vận chuyển làm hư hại hàng hóa.
  • Phí bảo hiểm cho hàng hóa xuất nhập khẩu sẽ được tính như sau:
  • CIF = (C+F) / (1-R)
  • I = CIF x R
  • (Trong đó, I: Phí bảo hiểm, C: Giá hàng, F: Giá cước phí vận chuyển, R: Tỷ lệ phí bảo hiểm)
  • Tỷ lệ phí bảo hiểm phụ thuộc vào loại hàng hóa, phương thức đóng gói, phương tiện vận chuyển, tuyến đường  điều kiện bảo hiểm.

Phạm vi bảo hiểm

Dù là bảo hiểm về hàng hóa trong nội địa hay quốc tế cũng sẽ áp dụng theo các phạm vi sau:

  •  Bảo hiểm sẽ bắt đầu có hiệu lực đối với hàng hóa kể từ khi bắt đầu vận chuyển cho đến khi được dỡ khỏi phương tiện vận chuyển ở bước cuối cùng.
  •  Được bảo vệ trong mọi phạm vi ở cả trong nước và toàn thế giới.
  •  Được bảo vệ trên mọi hình thức vận chuyển hiện tại ở Việt Nam.
  •  Quá trình lưu kho tạm thời làm ảnh hưởng đến hàng hóa cũng được bảo hiểm bảo vệ.
  •  Mức độ rủi ro và bồi thường sẽ được quy định theo giá trị hàng hóa và quy định của các điều khoản có trong hợp đồng bảo hiểm.

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav