Với mỗi người Việt, ngôi nhà là niềm tự hào, là tài sản giá trị về cả tinh thần và vật chất. Chương trình Bảo hiểm Nhà tư nhân - BaoViet HomeCare sẵn sàng đồng hành và bảo vệ toàn diện cho mái ấm gia đình bạn trước mọi rủi ro cháy, nổ, giông, bão, lũ lụt, trộm cướp,...
THÔNG TIN SẢN PHẨM |
1. Tùy theo ngân sách và nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn: Bảo hiểm cho ngôi nhà và tài sản bên trong; hoặc chỉ bảo hiểm cho ngôi nhà Lựa chọn quyền lợi bảo hiểm mở rộng phù hợp |
2. Những dịch vụ tiện ích bao gồm:
Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 qua Đường dây nóng 1900 55 88 99/ (84 4) 3573 0505 |
QUYỀN LỢI BẢO HIỂM |
1. Phạm vi bảo hiểm: Bảo Việt bồi thường cho những thiệt hại xảy ra do:
|
2. Loại trừ bảo hiểm: Bảo Việt sẽ không bồi thường cho những thiệt hại xảy ra do:
|
Phí bảo hiểm phần ngôi nhà |
Phí bảo hiểm phần tài sản bên trong |
HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG |
|
1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì?
Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.
2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?
Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.
3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?
Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.
4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?
Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;
Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;
Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;
Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;
Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.
5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không?
Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.
6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?
Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.