logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm nổ nồi hơi - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Bảo hiểm nổ nồi hơi là hình thức bảo hiểm vật chất cho thiết bị nồi hơi, bình áp lực,...của các nhà máy, xí nghiệp, công ty sản xuất. ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM Máy móc, thiết bị, hệ thông máy móc như: máy...

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Bảo hiểm nổ nồi hơi là hình thức bảo hiểm vật chất cho thiết bị nồi hơi, bình áp lực,...của các nhà máy, xí nghiệp, công ty sản xuất.

ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

  • Máy móc, thiết bị, hệ thông máy móc như: máy tạo năng lượng (nồi hơi, tua bin, máy phát điện); các máy móc/thiết bị phân phối năng lượng (máy biến áp); các máy móc sản xuất và máy phụ trợ (máy bơm, bể chứa, đường ống).

PHẠM VI BẢO HIỂM

  • Bồi thường cho những tổn thất vật chất xảy ra bất ngờ và không lường trước được gây ra do nổ hay hay sụp đổ trong quá trình hoạt động bình thường của bất kỳ nồi hơi hay bình áp lực nào được kê khai trong Giấy chứng nhận bảo hiểm.

SỐ TIỀN BẢO HIỂM

  • Số tiền bảo hiểm được tính theo giá trị thay thế mới có cùng tính năng, công suất và chủng loại bao gồm cả cước phí vận chuyển, thuế, các chi phí về hải quan và chi phí cho việc lắp đặt.

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM

  • Giấy thông báo tổn thất và yêu cầu bồi thường
  • Biên bản giám định tổn thất
  • Các hóa đơn chứng từ chứng minh thiệt hại
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Các giấy tờ, hồ sơ, biên bản đăng kiểm liên quan (nếu có)
  • Giấy bãi nại
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có)

THỜI HẠN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG VÀ THANH TOÁN BẢO HIỂM

  • Thời hạn yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm là một (01) năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm, trừ trường hợp chậm trễ do nguyên nhân khách quan và bất khả kháng theo quy định của pháp luật
  • Thời hạn thanh toán tiền bồi thường của MIC là mười lăm (15) ngày kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. Trong trường hợp phải tiến hành xác minh hồ sơ, thời hạn thanh toán tiền bồi thường không quá bốn mươi lăm (45) ngày
  • Trường hợp từ chối bồi thường, MIC phải thông báo bằng văn bản cho bên mua bảo hiểm biết lý do trong thời hạn mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav