logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
Thông tin chi tiết sản phẩm MIC nhận bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên thuộc các đơn vị, tổ chức, các Công ty liên doanh, Công ty vốn 100% nước ngoài… đạng hoạt động tại Việt Nam, không áp dụng cho đối...

Thông tin chi tiết sản phẩm
  • MIC nhận bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên thuộc các đơn vị, tổ chức, các Công ty liên doanh, Công ty vốn 100% nước ngoài… đạng hoạt động tại Việt Nam, không áp dụng cho đối tượng là cá nhân và hộ gia đình.
Đối tượng Bảo Hiểm
  • Các đơn vị, tổ chức, các Công ty liên doanh, Công ty vốn 100% nước ngoài… đạng hoạt động tại Việt Nam, không áp dụng cho đối tượng là cá nhân và hộ gia đình.
  • Người được bảo hiểm là các thành viên của các tổ chức trên có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.
  • MIC không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm trả tiền đối với: Những người bị bệnh thần kinh, tâm thần, phong, những người bị tàn phế hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên.
Phạm vi Bảo Hiểm
  • Điều kiện A: Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
  • Điều kiện B: Tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật.
  • Điều kiện C: Chi phí y tế do tai nạn.
  • Điều kiện D: Chi phí nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản.
Các điều khoản bổ sung:
  • Điều trị ngoại trú
  • Chi phí xét nghiệm trước khi nằm viện và sau khi nằm viện
  • Bảo hiểm bệnh nghề nghiệp
  • Bảo hiểm trong các trường hợp ngộ độc
  • Trợ cấp lương trong quá trình điều trị thương tật do tai nạn
Hồ sơ yêu cầu bồi thường
  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm
  • Hợp đồng bảo hiểm, Giấy chứng nhận bảo hiểm
  • Các Chứng từ khám chữa bệnh bao gồm: Y bạ (Medical Report), Giấy khám, Giấy ra viện, Phiếu thanh toán ra viện, Đơn thuốc, Hóa đơn viện phí, Phiếu mổ, Phiếu đọc X quang, Phim chụp X-quang (nếu có)...
  • Bản sao bằng lái xe máy/ôtô (trường hợp tai nạn phát sinh khi người khiếu nại đang điều khiển xe máy/ô tô)
  • Biên bản tai nạn có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật
  • Giấy chứng tử (Trong trường hợp NĐBH tử vong)
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có)

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav