logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm thân tàu biển - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
Thông tin sản phẩm Bảo hiểm vỏ tàu, máy tàu và các trang thiết bị hàng hải. Bảo hiểm thân tàu sẽ nhận bảo hiểm tổn thất hay tổn hại của con tàu gây ra bởi: Hiểm họa của biển, sông hồ hoặc các vùng nước có thể hành...

Thông tin sản phẩm

  • Bảo hiểm vỏ tàu, máy tàu và các trang thiết bị hàng hải.

Bảo hiểm thân tàu sẽ nhận bảo hiểm tổn thất hay tổn hại của con tàu gây ra bởi:

  • Hiểm họa của biển, sông hồ hoặc các vùng nước có thể hành thủy
  • Các hỏa hoạn, nổ
  • Cướp biển, bạo động bởi những người ngoài tàu, vứt hàng xuống biển
  • Va chạm với máy bay hay vật tương tự, hoặc vật rớt từ đó, với phương tiện chuyên chở bộ, trang bị hay thiết bị bến cảng
  • Động đất, sóng thần, núi lửa phun hay sét đánh
  • Tai nạn trong khi bốc dỡ và chuyển dịch hàng hóa hay nhiên liệu
  • Nổ nồi hơi, gẫy trục cơ hoặc ẩn tỳ trong máy móc và thân tàu
  • Bất cẩn của thuyền trưởng, sĩ quan, thủy thủ hay hoa tiêu và người sử chữa hay người thuê tàu không phải là người được bảo hiểm
  • Manh động của thuyền trưởng, sĩ quan hay thủy thủ

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

  • Trách nhiệm cao nhất của MIC đối với mỗi một vụ tổn thất thuộc trách nhiệm bảo hiểm là thiệt hại thực tế do tàu được bảo hiểm gây ra, mà chủ tàu phải chịu trách nhiệm theo luật pháp hoặc quyết định của Toà án, nhưng không vượt quá giới hạn trách nhiệm đã ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm.

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM

  • Giấy yêu cầu bồi thường (Theo mẫu của MIC), trường hợp Người được bảo hiểm lập công văn thì phải thể hiện được nội dung tương tự. Giấy yêu cầu bồi thường phải có dấu và bút tích của Lãnh đạo đơn vị;
  • Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm, sửa đổi bổ sung (nếu có);
  • Biên bản kiểm tra tình trạng trước khi nhận bảo hiểm (nếu có);
  • Hồ sơ tàu, các giấy tờ đăng kiểm, bằng cấp thuyền trưởng, máy trưởng;
  • Báo cáo chi tiết của thuyền trưởng về (tổn thất thuộc phần vỏ) và máy trưỏng (tổn thất thuộc phần máy) hoặc của điện trưởng về (tổn thất thuộc phần điện)….;
  • Biên bản giám định sự cố có hình ảnh minh họa;
  • Bản tin thời tiết (nếu tổn thất liên quan đến thời tiết xấu);
  • Sơ đồ vị trí xảy ra tai nạn (đâm va, mắc cạn, va phải đá ngầm…);
  • Bản dự toán, chi phí sửa chữa của nơi sửa chữa;
  • Biên bản nghiệm thu, bản quyết toán chi phí sửa chữa;
  • Các chứng từ hóa đơn sửa chữa;
  • Biên bản kiểm tra sau khi sửa chữa của Đăng kiểm và hóa đơn;
  • Thông báo từ bỏ tàu (nếu tàu bị tổn thất toàn bộ ước tính);
  • Bảo lãnh ngân hàng và/hoặc bảo lãnh của hội P&I về trách nhiệm của tàu khác không phải tàu được bảo hiểm (trường hợp có liên quan đến người thứ ba);
  • Ngoài ra, tuỳ từng trường hợp cụ thể cần thêm các chứng từ sau:

Khi tàu bị tai nạn đâm va:

  • Tài liệu liên quan đến các thao tác tránh va và thông tin liên lạc giữa hai tàu trước khi xảy ra tai nạn;
  • Tài liệu về việc xác định trách nhiệm đâm va của các tàu và việc giải quyết bồi thường giữa các bên;
  • Khiếu nại của các tàu trong vụ đâm va;
  • Các biện pháp của tàu nhằm hạn chế tổn thất…

Trường hợp tàu bị cháy:

  • Các chứng từ liên quan đến việc chữa cháy;
  • Biên bản của cơ quan chức năng kết luận về nguyên nhân vụ cháy…
  • Trường hợp tàu bị mắc cạn:
  • Biên bản lặn kiểm tra đáy tàu và hóa đơn;
  • Hợp đồng, chi phí thuê tàu lai kéo ra cạn…;
  • Các chứng từ liên quan đến việc dỡ hàng để làm nổi tàu…
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có).

 

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav