logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm thiết bị điện tử - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Bảo hiểm thiết bị điện tử là hình thức bảo hiểm vật chất cho các máy móc, thiết bị điện tử trong các ngành công nghệ thông tin như: tin học, viễn thông, phát thanh truyền hình, hàng không, khí tượng, khoa học kỹ thuật. ĐỐI...

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Bảo hiểm thiết bị điện tử là hình thức bảo hiểm vật chất cho các máy móc, thiết bị điện tử trong các ngành công nghệ thông tin như: tin học, viễn thông, phát thanh truyền hình, hàng không, khí tượng, khoa học kỹ thuật.

ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

  • Bảo hiểm cho các loại máy móc thiết bị điện tử dùng trong các lĩnh vực như: phát thanh, truyền hình, viễn thông, Y tế, Tin học, Điện ảnh, hàng hải, hàng không…

PHẠM VI BẢO HIỂM

  • Phần tổn thất vật chất của thiết bị: Bảo hiểm cho những thiệt hại vật do các rủi ro bất ngờ không lường trước được đối với các thiết bị điện tử, thiết bị xử lý dữ liệu, thiết bị y tế…do các nguyên nhân hoả hoạn, sét, đoản mạch và các nguyên nhân khác về điện, lỗi thiết kế sai, chế tạo, lắp đặt, khuyết tật nguyên vật liệu …
  • Phần dữ liệu bên ngoài: Bảo hiểm cho các chi phí sửa chữa, thay thế các thiết bị ngoại vi và chi phí để tạo lập thông tin đã mất do các rủi ro được bảo hiểm gây ra
  • Phần chi phí gia tăng: Bảo hiểm cho phần chi phí gia tăng thêm được bỏ ra để thay thế các thiết bị hư hại do các rủi ro được bảo hiểm gây ra

SỐ TIỀN BẢO HIỂM

  • Số tiền bảo hiểm được tính theo giá trị thay thế mới có cùng tính năng, công suất và chủng loại bao gồm cả cước phí vận chuyển, thuế, các chi phí về hải quan và chi phí cho việc lắp đặt.

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

  • Giấy thông báo tổn thất
  • Biên bản giám định tổn thất
  • Các hóa đơn chứng từ chứng minh thiệt hại
  • Biên bản thanh lý Hợp đồng sửa chữa
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Giấy bãi nại
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có)

THỜI HẠN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG VÀ THANH TOÁN BẢO HIỂM

  • Thời hạn yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm là một (01) năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm, trừ trường hợp chậm trễ do nguyên nhân khách quan và bất khả kháng theo quy định của pháp luật
  • Thời hạn thanh toán tiền bồi thường của MIC là mười lăm (15) ngày kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. Trong trường hợp phải tiến hành xác minh hồ sơ, thời hạn thanh toán tiền bồi thường không quá bốn mươi lăm (45) ngày
  • Trường hợp từ chối bồi thường, MIC phải thông báo bằng văn bản cho bên mua bảo hiểm biết lý do trong thời hạn mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav