logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm Toàn diện học sinh - Bảo hiểm MIC

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín

Bảo hiểm học sinh, sinh viên là một loại hình bảo hiểm tự nguyện với chi phí mua bảo hiểm rất nhỏ, nhưng lợi ích mà nó mang lại rất thiết thực. Việc tham gia bảo hiểm này nhằm bù đắp kịp thời hậu quả do tai nạn bất ngờ, ốm đau bệnh tật xảy ra với học sinh, hỗ trợ cho gia đình khắc phục khó khăn và sớm cho con em mình trở lại học tập bình thường. Hãy chọn mua để tính mạng và sức khoẻ của con em mình luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.


Thông tin sản phẩm

MIC đồng hành và chia sẻ rủi ro với học sinh, sinh viên Việt Nam

1. Đối tượng bảo hiểm:

Học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Nhà trẻ, Mẫu giáo, Tiểu học, THCS, THPT, Trung học Chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học…

2. Phạm vi bảo hiểm:

  • Điều kiện A: Chết do ốm đau, bệnh tật;
  •  Điều kiện B: Chết, thương tật thân thể do tai nạn;
  •  Điều kiện C: Phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật;
  •  Điều kiện D: Nằm viện do ốm đau, bệnh tật, thương tật thân thể do tai nạn.

Lưu ý: Khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm từ hai điều kiện bảo hiểm trở lên theo Quy tắc bảo hiểm này, trong đó ít nhất phải tham gia một trong hai điều kiện A hoặc B.

3. Số tiền bảo hiểm:

  •  Điều kiện A: 1.000.000 Đến 20.000.000 đồng/người/vụ.
  •  Điều kiện B: 1.000.000 Đến 20.000.000 đồng/người/vụ.
  •  Điều kiện C: 1.000.000 Đến 20.000.000 đồng/người/năm.
  •  Điều kiện D: 1.000.000 Đến 20.000.000 đồng/người/năm.

Quyền lợi bảo hiểm:

MIC bồi thường tối đa bằng số tiền bảo hiểm/hạn mức trách nhiệm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Điều kiện bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm

A

Chết do ốm đau, bệnh tật

Trả toàn bộ số tiền bảo hiểm điều kiện A

B

Chết do tai nạn

Trả toàn bộ số tiền bảo hiểm điều kiện B

Thương tật thân thể do tai nạn

Chi trả theo các tỷ lệ được quy định trong Bảng tỷ lệ trả tiền thương tật

C

Phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật

Chi trả tiền trợ cấp phẫu thuật căn cứ theo Bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật

D

Nằm viện do ốm đau, bệnh tật, thương tật thân thể do tai nạn

Chi trả tiền trợ cấp trong thời gian nằm viện điều trị do ốm đau, bệnh tật, tai nạn: 0,3%/ngày nằm viện, 60 ngày/năm

Khi yêu cầu MIC bồi thường, Quý khách vui lòng gửi các chứng từ sau đây trong vòng 30 ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm điều trị khỏi bệnh hoặc bị chết.

Thủ tục yêu cầu bồi thường:

  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo mẫu của MIC;
  • Bản sao Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm;
  • Các chứng từ khám chữa bệnh: Giấy ra viện, Giấy chứng nhận phẫu thuật, Toa thuốc, Hóa đơn/Biên lai viện phí…
  • Biên bản tai nạCác giấy tờ và tài liệu liên quan khác theo qui định của MIC.n có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;
  • Các giấy tờ và tài liệu liên quan khác theo qui định của MIC.

 

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav