logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm vườn cây cao su - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đánh giá bảo hiểm cây cao su là thị trường tiềm năng được các đơn vị triển khai trồng với quy mô lớn như Binh Đoàn 15, Binh Đoàn 16, Tổng công ty Cao su Việt Nam….Ước tính tổng...

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đánh giá bảo hiểm cây cao su là thị trường tiềm năng được các đơn vị triển khai trồng với quy mô lớn như Binh Đoàn 15, Binh Đoàn 16, Tổng công ty Cao su Việt Nam….Ước tính tổng giá trị cây cao su trồng khoảng 20.000 tỷ đồng. Để các đơn vị trồng cao su ngày càng phát triển, mở rộng diện tích, tăng xuất khẩu, tạo nhiều công ăn việc cho địa phương, hạn chế thiệt hại do nguyên nhân khách quan. Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm cây cao su”, MIC sẽ bồi thường các tổn thất do giông bão từ cấp 8 trở lên, lũ, lụt, sét đánh và cháy trong thời hạn bảo hiểm. 

ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

  • MIC nhận bảo hiểm cho các vườn cây cao su từ 01 tuổi đến 30 tuổi trồng theo đúng quy trình kỹ thuật của Nhà nước trong phạm vi địa giới của Quốc doanh, liên doanh, tập thể được quy định cụ thể trong GCNBH/HĐBH.

PHẠM VI BẢO HIỂM

  • Bồi thường cho thiệt hại vật chất bất ngờ, không lường trước được xảy ra đối với những tài sản được bảo hiểm gây ra bởi các rủi ro được bảo hiểm quy định tại Quy tắc bảo hiểm Vườn cây cao su của MIC.

SỐ TIỀN BẢO HIỂM

  • Số tiền bảo hiểm do MIC và NĐBH thỏa thuận nhưng không vượt quá Số tiền bảo hiểm tính trên mỗi ha cây cao su và được qui định trong biểu phí bảo hiểm cây cao su của MIC.

QUY TẮC BẢO HIỂM VƯỜN CÂY CAO SU CỦA MIC

  • Sét đánh và cháy
  • Bão, lốc
  • Lũ, lụt

THỦ TỤC BỒI THƯỜNG

  • Khi tổn thất xảy ra, NĐBH phải gửi ngay thông báo cho MIC và trong vòng 15 ngày sau khi tổn thất hoặc một thời hạn nào khác mà MIC có thể chấp nhận bằng văn bản.

HỒ SƠ BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM

  • Giấy yêu cầu bồi thường
  • Biên bản giám định tổn thất
  • Bản sao hợp đồng bảo hiểm
  • Các giấy tờ, chứng từ liên quan
  • Các tài liệu khác theo yêu cầu của MIC

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav