logo https://bigfamily.vn

Bảo hiểm Xe máy Liberty MotoCare

Viết đánh giá
Tình trạng: Chỉ còn 99 sản phẩm
Sản phẩm uy tín

Cuộc sống luôn tiếp diễn, cũng như bạn luôn tiến bước, với bảo hiểm Liberty, bạn có thể Vững tâm tiến bước vì chúng tôi được hậu thuẫn bởi một tập đoàn hàng đầu nước mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc mang đến một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn cho mọi người.


Cuộc sống luôn tiếp diễn, cũng như bạn luôn tiến bước, với bảo hiểm Liberty, bạn có thể Vững tâm tiến bước vì chúng tôi được hậu thuẫn bởi một tập đoàn hàng đầu nước mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc mang đến một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn cho mọi người.

Hơn thế nữa, quy trình bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng đã giúp chung tôi trở thành một công ty bảo hiểm được ưa thích nhất tại Việt Nam.

Bảo hiểm xe máy Liberty MotoCare không chỉ bảo vệ bạn trước các trách nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba mà còn giúp bạn yên tâm trước rủi ro mất cắp hoặc hư hỏng xe do tai nạn, cháy, nổ, thiên tai, ….

1. BẢO HIỂM THIỆT HẠI VẬT CHẤT XE

A. Phạm vi Bảo hiểm

Bồi thường cho các trường hợp:

  • Tổn thất bộ phận
  • Tổn thất toàn bộ
  • Mất cắp toàn bộ

Do bất kỳ nguyên nhân nào không bị loại trừ, ví dụ:

  • Điều kiển xe trong tình trạng bị ảnh hưởng của rượu hay thuốc gây say
  • Chiến tranh và các hoạt động tương tự chiến tranh
  • Đình công, nổi loạn hay bạo động
  • Hành động khủng bố
  • Tạm giữ hay tịch thu

B. Phí Bảo hiểm

- Phí bảo hiểm tùy thuộc vào từng loại xe cụ thể, để tham khảo mức phí bảo hiểm bình quân khoảng 2.0% đến 2,6% giá trị thị trường của xe tại thời điểm yêu cầu bảo hiểm.
- Để tiết kiệm phí bảo hiểm, bạn nên lựa chọn mức miễn thường. Khi đó bạn sẽ chi trả tối đa là 300.000, 500.000 hoặc 1.000.000 đồng cho mỗi tổn thất, còn Liberty sẽ bồi thường phần còn lại, Với phần phí bảo hiểm tiết kiệm được, bạn có thể tự chi trả cho những tổn thất nhỏ mà không phải bận tâm về yêu cầu bồi thường.

2. BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BÊN THỨ BA

A. Bảo hiểm trách nhiệm nhân sự bắt buộc.

Theo nghị định 103/2008/NĐ-CP, mọi chủ xe cơ giới đều phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy tắc, điều khoản và biểu phí bảo hiểm do bộ tài chính quy định nhằm đảm bảo khả năng bồi thường trong trường hợp gây ra tai nạn và thương tổn thân thể hoặc thiệt hại tài sản đối với bên thứ ba. Với mức phí 66.000 đồng/năm, chủ xe mô-tô sẽ được bảo hiểm như sau:

  • Thương tổn thân thể: 70 triệu đồng/người/vụ
  • Thiệt hại tài sản: 40 triệu đồng/vụ

B. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện

Chỉ với 320.000 đồng/năm, bạn sẽ có thể yên tâm hơn khi được bảo hiểm bổ sung đến 8 tỷ đồng, trong đó:

  • Thương tổn thân thể, 100 triệu đồng/người/vụ
  • Thiệt hại tài sản: 400 triệu đồng/vụ

3. QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG

  • Khách hàng gọi tổng đài miễn cước 1800.599.998 để thông báo sự cố và được nhân viên hướng dẫn
  • Mang xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng gần nhất để sửa chữa
  • Gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường cho Liberty hoặc nhân viên X-Matching.

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav