logo https://bigfamily.vn

Bên dưới đây là một số hướng dẫn tư vấn khách hàng thật tinh tế qua Zalo bạn nhé.

Bạn có thể copy nội dung hướng dẫn này và gửi cho khách hàng thật nhanh chóng, bạn chỉ cần sửa lại là Chị hoặc Anh tùy theo giới tính hoặc tên khách hàng là được. Trong quá trình tư vấn lâu dài rồi bạn cũng sẽ có được phong cách nhắn tin của riêng mình thôi nhé, tạm thời khi chưa quen lắm bạn có thể sử dụng những câu sau. Bạn hãy nhớ, Bạn càng nhắn tin tinh tế, lịch sự thì khách hàng càng dễ mua sản phẩm, bạn càng cung cấp những thông tin có giá trị thì khách hàng sẽ yêu quý trí tuệ của bạn đấy nhé.

Để tư vấn hiệu quả thông qua zalo (tất nhiên đồng hành với bạn thì Admin vẫn tương tác thường xuyên qua email marketing tự động có các nội dung biến tấu theo thông tin bạn đã nhập lưu ý vào hệ thống). Admin sẽ cùng bạn đồng hành trên hành trình chinh phục khách hàng bạn nhé.

Bạn có thể chia thành 3 giai đoạn tương tác với khách hàng qua Zalo bạn nhé.

Giai đoạn 1: Gửi mẫu tham khảo và giải thích nhấn mạnh

- Sau khi vừa kết thúc cuộc gọi với khách hàng bạn add zalo và gửi mẫu danh thiếp tuyển dụng cho khách hàng bạn nhé. 

Bạn lấy mẫu tại đây nhé: https://bigfamily.vn/mau-danh-thiep-tuyen-dung-dai-ly-bao-hiem-truc-tuyen, Bạn nhớ là mỗi công ty Bảo hiểm thì sẽ có 2 mẫu khác nhau bạn gửi lần lượt cho khách hàng. Bên dưới là phần ghi chung có Anh/Chị, bạn nhớ chọn 1 chủ ngữ là Anh hoặc Chị thôi nhé, bạn chỉ cần xóa đi khi copy hoặc đánh máy lại là được nhé:

"Dạ, em xin phép gửi Anh/Chị mẫu danh thiếp tuyển dụng đại lý bảo hiểm trực tuyến của công ty bảo hiểm....ạ

Dạ đây là link mẫu số 1 ạ:

Còn đây là link mẫu số 2 ạ:

- Danh thiếp bên em xây dựng giúp Anh/chị có một cổng thông tin tuyển dụng hoàn chỉnh với đầy đủ nội dung cần thiết. Giúp cho ứng viên khi nhìn thấy thông điệp của Anh/Chị sẽ dễ dàng xem và định hình về công việc. Bên em đã đóng sẵn tất cả các sản phẩm bảo hiểm tại công ty Anh/Chị đang làm việc và Trong danh thiếp cũng có phần giới thiệu công ty, video clip giới thiệu công ty rất đầy đủ và chuyên nghiệp ạ.

- Trọn gói danh thiếp đầy đủ này bên em có thể xây dựng theo yêu cầu của Anh/Chị trong vòng 3 ngày. Anh/Chị chỉ cần chọn mẫu đăng ký và gửi các thông tin về hình ảnh, tiêu chí tuyển dụng, phương châm làm việc là bên em đã có thể lên nội dung đầy đủ cho Anh/Chị rồi ạ.

- Mời Anh/Chị xem qua thông tin và nếu cần thêm điều gì Anh chị cứ nhắn cho em ạ.

Giai đoạn 2: Gửi thêm thông điệp và nhấn mạnh push sale (1 ngày hoặc 2 ngày sau giai đoạn 1 nếu khách hàng chưa nhắn cho Bạn là đăng ký thì chúng ta sẽ nhắn thêm phần này nhé, còn nếu khách hàng đã đăng ký rồi thì chúng ta chuyển giao cho Admin hỗ trợ và tương tác tiếp nhé).

- Dạ, Em chào Anh/Chị ạ.

- Trong phần danh thiếp hôm trước em gửi qua, Anh/Chị có điều gì cần em hỗ trợ tư vấn thêm không ạ.

- Trong đợt dịch Covid19 lần này, nhu cầu ứng viên đi làm bảo hiểm đang ngày càng nhiều và đặc biệt là ứng viên làm trong lĩnh vực giáo dục như giáo viên nghỉ hè, nhân viên văn phòng, người có công việc muốn làm thêm, người có mối quan hệ rộng...nhưng họ chưa biết tìm kiếm ai/công ty nào để làm bảo hiểm. Danh thiếp bên em sẽ giúp Anh/Chị dễ dàng thu hút lượng ứng viên chất lượng này ạ.

Em gửi thêm Anh/Chị cách khai thác ứng viên hiệu quả và miễn phí trên Facebook ạ. Bên em sẽ có đội Admin hỗ trợ Anh chị cách sử dụng danh thiếp này để tuyển dụng hiệu quả sau khi đăng ký ạ. Anh/chị không cần phải đi học các khóa học về quảng cáo hay marketing online mà có thể sử dụng các tài nguyên miễn phí trên học viện hậu cần của bên em ạ.

Mời Anh/Chị tham khảo tại đây ạ:

1. Cách đăng tin tuyển dụng Facebook Job: https://hocvienonline.bigfamily.vn/cach-dang-tin-tuyen-dung-tren-facebook-jobs-hieu-qua

2. Cách đăng tin vào nhóm tuyển dụng miễn phí trên Facebook: https://hocvienonline.bigfamily.vn/tuyet-chieu-dang-tin-tuyen-dung-tren-facebook-hieu-qua-nhat

Chỉ cần có danh thiếp của bên em, Anh chị chia sẽ trên facebook hàng ngày tại các nhóm trong khu vực địa lý của mình thì có thể tuyển được rất nhiều ứng viên phù hợp ạ. Danh thiếp bên em như một phễu đựng để ứng viên đăng ký trực tiếp với Anh chị thông qua gọi điện, nhắn tin, chát zalo, chat face, và gửi email ạ.

Anh chị xem qua và nếu đăng ký dịch vụ thì nhắn cho em nhé.

Phần này mình tư vấn thêm để khách hàng hiểu rõ và chốt sale tại đây nhé. Khách hàng càng hiểu rõ dịch vụ của chúng ta, thì họ không chỉ mua mới và còn mua tái tục rất nhiều vì với chi phí thấp chúng ta sẽ giúp khách hàng tuyển dụng hiệu quả và gia tăng hiệu quả công việc.

Giai đoạn 3: Push sale, chăm sóc (Dành cho trường hợp 1 và 2 khách hàng chưa mua, còn nếu khách hàng đã mua thì không dùng phần này)

Đôi lúc khách hàng quá bận rộn hoặc họ chưa đủ hiểu để cân nhắc về dịch vụ của chúng ta. Khách hàng sẽ cần thêm thời gian để hiểu. Thường khách hàng sẽ mua trong bước 1 hoặc 2. Nhưng nếu họ muốn cân nhắc thêm thì chúng ta vẫn để thêm 1 tuần nữa rồi mới chuyển qua bước này.

Bước này chỉ đơn giản bạn nhắc lại khách hàng có cần hỗ trợ thêm điều gì không và cung cấp thêm các thông tin cần thiết cho khách hàng ví dụ:

Bạn vào kho Video và lấy link Video các chủ đề của đúng công ty bảo hiểm mà khách hàng đang làm việc và gửi khách hàng tham khảo. Bạn xem kho Video tại đây: https://hocvienonline.bigfamily.vn/video-gioi-thieu-cong-ty-bao-hiem-va-san-pham-bao-hiem

Bạn đừng gửi cả kho nhé, mà chỉ gửi 1 link bên trong liên quan đến công ty của khách hàng thôi. và ghi nội dung như là một sự gợi ý cho khách hàng thêm 1 ý tưởng tuyển dụng hiệu quả.

Lúc này nếu khách hàng đăng ký họ sẽ chủ động nhắn lại cho bạn, còn lại thì chúng ta cần tinh tế và không quá push sale tại giai đoạn này, mục đích chúng ta chăm sóc khách hàng thôi vì thường sẽ chốt sale tại giai đoạn 1 và 2. Trong khoảng thời gian này bên Admin vẫn email đều đặn cho khách hàng nên bạn yên tâm nhé.

Bạn nhớ lưu tag zalo khách hàng đầy đủ vì có một số khách hàng cân nhắc khá lâu và họ sẽ chủ động đăng ký mua lại bất kỳ khi nào họ đủ hiểu về dịch vụ.

-------------------------------------------

Qua bước tư vấn Zalo bên trên có phải bạn đang nhận ra dần 1 nền tảng hậu cần rồi đúng không nào. Bạn có thể thỏa thích xem tại đây nhé. https://hocvienonline.bigfamily.vn/

Chúng ta có 1 học viện hậu cần với rất nhiều thông tin mà bạn có thể tra cứu, sau này khi bạn thành thục sản phẩm "Danh thiếp tuyển dụng" này và khách hàng mua hàng xong bạn có thể phân phối thêm các dịch vụ khác với mức hoa hồng cao hơn. Tại BigFamily bạn luôn có cơ hội bán nhiều sản phẩm cho cùng 1 khách hàng vì chúng ta là công ty cung cấp dịch vụ hậu cần, chúng ta có hơn 100 dịch vụ dành cho ngành Bảo hiểm nên Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập từ BigFamily.

Tuy nhiên, mọi thứ luôn có khởi đầu. Bước đầu tiên chúng tôi hy vọng Bạn sẽ thật thành thạo sản phẩm đầu tiên này để bạn có thu nhập và sau đó chúng tôi hy vọng bạn sẽ đồng hành dài hạn cùng Bigfamily.

Bạn hãy cố gắng lên nhé.

Chúc bạn thành công.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav