Visa Signature - Tích dặm tốt nhất và bay miễn phí không giới hạn cùng thẻ đẳng cấp của Visa
Tích lũy dặm Sacombank khi chi tiêu bằng thẻ (1 dặm Sacombank = 20,000 VND) với nhiều tính năng vượt trội:
+ Đổi vé máy bay nhiều hãng hàng không (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air,…).
Vui lòng tham khảo: Điều khoản điều kiện Tích dặm, Đổi vé máy bay bên dưới.
Thưởng thêm dặm cho khách hàng mở thẻ lần đầu và sử dụng thẻ trong 3 tháng đầu mở thẻ:
(*) Chỉ áp dụng giao dịch thanh toán/mua sắm hàng hóa dịch vụ
Thêm nhiều quyền lợi ưu tiên:
Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
Thu nhập tối thiểu 60 triệu VND/tháng
DÀNH CHO CHỦ THẺ SACOMBANK
Thư giãn và tận hưởng không gian riêng biệt tại hơn 1000 Phòng chờ sân bay hạng thương gia trên thế giới trong thời gian quá cảnh. Khi Quý khách đến Phòng chờ VIP, chỉ cần xuất trình thẻ Priority Pass để xác nhận tư cách thành viên. Phòng chờ sẽ không chấp nhận các hình thức nhận diện khác ngoài thẻ thành viên Priority Pass.
A. 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN:
Xin lưu ý: Phòng chờ sẽ tính mức phí tối đa 27 USD/1 lượt vào Phòng chờ ngoại trừ các trường hợp khách hàng được tư vấn/ thông báo miễn phí sử dụng Phòng chờ theo chính sách ưu đãi của Sacombank hoặc quy định từng Phòng chờ. Theo đó, các khoản phí sử dụng Phòng chờ phát sinh sẽ được tính vào tài khoản thẻ tín dụng của Quý khách.
B. 3 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN VÀ XÁC ĐỊNH PHÒNG CHỜ VIP
Quý khách có thể tra cứu thông tin Phòng chờ PRIORITY PASS tại bất kỳ nơi đâu theo 03 cách thức sau:
CÁCH 1: TRA CỨU QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG:
CÁCH 2: TRA CỨU QUA TRANG WEBSITE www.prioritypass.com
Quý khách vui lòng truy cập vào mục “Find A Lounge”, chọn thành phố (city), tên sân bay (airport name) hoặc mã sân bay (airport code)… hoặc Quý khách có thể tải xuống Danh sách Phòng Chờ (Priority Pass Lounge Directory) theo định dạng PDF mới nhất tại trang chủ của Priority Pass.
CÁCH 3: TRA CỨU QUA TIN NHẮN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
Để cập nhật thông tin chi tiết về các Phòng chờ tại sân bay, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn chỉ với 3 ký tự mã số sân bay & gởi đến dịch vụ Tra Cứu Phòng Chờ Priority Pass tại số +44 7624 809977
Ví dụ: Để tra cứu Phòng chờ Priority Pass tại sân bay Ho Chi Minh TSN International (SGN), soạn tin nhắn với 3 ký tự mã số “SGN” & gởi đến +44 7624 809977
DÀNH CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG VISA SIGNATURE (hiệu lực kể từ ngày 08/03/2017)
Bằng việc tham gia vào chương trình Tích dặm, đổi vé máy bay, chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature (gọi tắt là chủ thẻ) đã chấp thuận các Điều Khoản và Điều Kiện được quy định sau đây (được sửa đổi và bổ sung tùy từng thời điểm) và sẽ tuân theo các Điều Khoản và Điều Kiện này.
I. ĐỊNH NGHĨA
1. Dặm thưởng Sacombank: là dặm được tích lũy từ doanh số giao dịch thanh toán (DSGDTT) của chủ thẻ và do Sacombank quản lý. Dặm thưởng được tích lũy trong tài khoản thẻ, chủ thẻ chỉ quy đổi dặm thưởng khi có nhu cầu.
2. Dặm Bông Sen Vàng: là dặm được tích lũy từ DSGD của chủ thẻ thông qua hình thức quy đổi từ điểm thưởng hiện hữu của chủ thẻ hoặc từ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines và do Vietnam Airlines quản lý. Dặm Bông Sen Vàng bao gồm dặm thưởng và dặm xét hạng.
Dặm thưởng Vietnam Airlines là dặm được tích lũy khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các đối tác Chương trình Bông Sen Vàng hoặc từ các chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines. Ngoài ra hội viên có thể mua dặm thưởng từ Chương trình Bông Sen Vàng, nhận dặm chuyển nhượng từ hội viên khác, hoặc tích lũy được từ một số trường hợp khác được Chương trình thông báo trước. Dặm trả thưởng của hội viên sẽ có giá trị ít nhất 2 năm và tối đa 3 năm tuỳ thuộc vào thời điểm gia nhập Chương trình của hội viên và thời điểm tích lũy được số dặm đó.
3. Dặm thưởng được quy đổi từ giá trị giao dịch thanh toán tại điểm chấp nhận thẻ (POS) hoặc thanh toán trên mạng trực tuyến được ghi nhận thành công trên hệ thống thẻ Sacombank.
4. Giao dịch bằng thẻ Singature được ghi nhận dặm thưởng không bao gồm việc rút tiền mặt hoặc tương đương rút tiền mặt, thanh toán tại các cửa hàng thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý, trang sức (đồng hồ, vòng ty/cổ, nhẫn,…), thanh toán các phí và lệ phí.
5. Dặm thưởng không được áp dụng đối với các giao dịch thanh toán hóa đơn (điện, nước,…), các giao dịch thẻ chưa được ghi nhận, các giao dịch thẻ bị hủy hoặc các giao dịch thẻ đã được ghi nhận nhưng sau đó được hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần, bao gồm nhưng không giới hạn các khoản hoàn thuế đối với các giao dịch mua sắm ở nước ngoài.
6. Dặm thưởng tích lũy của chủ thẻ phụ sẽ được tự động chuyển vào tài khoản của chủ thẻ chính.
7. Số dặm thưởng tích lũy sẽ được ghi rõ trong bảng Thông Báo Giao Dịch (TBGD) hàng tháng.
8. Vietnam Airlines: là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
9. Vietjet: là Công ty Cổ phần Hàng không VietJet.
10. Jetstar: là Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines.
11. Các điều kiện quy định về giá vé được nêu tại Mục I.5,6,7 sẽ được cập nhật theo quy định của các hãng hàng không trong từng thời kỳ.
1. Chủ thẻ phải có tài khoản thẻ hợp lệ, có lịch sử tín dụng tốt, không bị trễ hạn, quá hạn, không bị tạm ngưng hoặc bị hủy, không vượt hạn mức và không bị đặt trong tình trạng nghi ngờ gian lận, không phát sinh nợ quá hạn đối với các khoản vay khác tại Sacombank thì mới có thể tham gia chương trình.
2. Các hãng hàng không áp dụng bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar. Việc sử dụng vé máy bay sẽ tuân thủ theo quy định của các hãng hàng không được áp dụng.
3. Tỷ lệ quy đổi dặm thưởng Sacombank sang dặm Bông Sen Vàng sẽ được công bố trong từng thời kỳ.
4. Đối với trường hợp chủ thẻ đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng, việc chuyển đổi dặm sẽ được thực hiện trong vòng 16 ngày làm việc tính từ ngày Sacombank nhận được yêu cầu. Riêng đối với Chủ thẻ đăng ký là KH thường xuyên sẽ được ghi nhận dặm thưởng định kỳ vào ngày 2 mỗi tháng. Trường hợp ngày đổi dặm rơi vào ngày nghỉ, Lễ/Tết, dặm thưởng của Chủ thẻ sẽ được ghi nhận vào ngày làm việc kế tiếp.
5. Vé thưởng không được gia hạn hiệu lực, hoàn trả/cấp lại khi mất và không được chuyển đổi hãng hàng không.
6. Vé thưởng đã bao gồm các thuế, phí,… trên toàn bộ hành trình. Tuy nhiên, một số loại thuế sân bay chưa được bao gồm trong vé thưởng do nhà chức trách yêu cầu thu tại sân bay, chủ thẻ/người sử dụng vé máy bay phải thanh toán trực tiếp tại đơn vị hàng không cung cấp vé thưởng.
7. Chủ thẻ/người sử dụng phần thưởng có trách nhiệm trả các khoản thuế do nhà chức trách quy định hay các chi phí phát sinh khác liên quan đến việc sử dụng phần thưởng.
8. Sacombank không chịu trách nhiệm thay đổi các thông tin trên vé thưởng cho KH. Do đó, KH chủ động liên hệ với hãng hàng không/đại lý cung cấp vé thưởng để thay đổi thông tin. Chủ thẻ sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh do việc hủy/thay đổi chuyến bay hoặc thông tin liên quan.
9. Sacombank có quyền chọn hãng hàng không cấp vé thưởng, hạng vé/đặt chỗ phù hợp với điểm thưởng của KH. Các chi phí phát sinh liên quan đến đổi vé thưởng nếu xuất phát từ thay đổi của KH như thay đổi hành trình, ngày bay, thông tin người thụ hưởng,….sẽ do KH thanh toán, chi phí này không được tính vào điểm thưởng mà KH đã yêu cầu Sacombank đổi trước đó.
10. Chủ thẻ không được phép bán các loại vé thưởng. Sacombank có quyền từ chối các yêu cầu cấp thưởng nếu có dấu hiệu mua bán.
11. Dặm thưởng không thể hoàn lại tài khoản tích dặm của chủ thẻ tại Sacombank sau 16h30PM hàng ngày.
1. Phương thức thực hiện:
2. Thời gian xét cấp vé thưởng:
3. Hình thức nhận vé thưởng Sacombank: Hãng hàng không sẽ gửi thông tin vé máy bay qua địa chỉ email mà chủ thẻ đã đăng ký với Sacombank.
4. Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng sang dặm Sacombank và bảng quy đổi dặm sang vé máy bay sẽ được thông báo trong từng thời kỳ và được email trực tiếp đến chủ thẻ.
1. Sacombank có quyền và trách nhiệm thay đổi một phần hoặc toàn bộ những quy định về chính sách, quyền lợi, điều kiện tham dự vào bất kỳ lúc nào kể cả khi sự thay đổi có thể ảnh hưởng đến giá trị của tổng số dặm hiện có và Sacombank được miễn trừ trách nhiệm đối với các thay đổi này. Thông tin thay đổi sẽ được cập nhật trên website Sacombank.
2. Sacombank không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin liên lạc giữa Ngân hàng và KH bị gián đoạn do lỗi phát sinh từ phía KH như nghẽn mạch, máy ngoài vùng phủ sóng, lỗi hệ thống…, Sacombank được phép ghi nhận điểm thưởng của KH để thanh toán chi phí vé thưởng hoặc đơn phương hủy vé thưởng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
3. Sacombank được miễn trừ trách nhiệm suốt quá trình sử dụng vé thưởng của chủ thẻ/người sử dụng.
4. Sacombank không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc sử dụng dặm thưởng Bông Sen Vàng của Chủ thẻ. Dặm thưởng chỉ được chuyển vào tài khoản Bông Sen Vàng của Chủ thẻ và không được chuyển vào bất kỳ tài khoản nào khác.
5. Sacombank không chịu trách nhiệm đối với các khoản phí có thể phát sinh theo chính sách của dịch vụ hàng không tại thời điểm sử dụng vé thưởng.
6. Sacombank không chịu trách nhiệm pháp lý đối với chủ thẻ trong việc không cung cấp một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi của chương trình trong các trường hợp bất khả kháng.
7. Sacombank có trách nhiệm phản hồi ngay với chủ thẻ về số dặm được tích lũy tại kỳ chốt TBGD gần nhất.
1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì?
Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.
2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?
Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.
3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?
Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.
4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?
Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;
Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;
Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;
Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;
Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.
5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không?
Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.
6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?
Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.