logo https://bigfamily.vn

Tiết kiệm có kỳ hạn - Ngân hàng VietinBank

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín
LỢI ÍCH SẢN PHẨM Được tất toán trước hạn toàn bộ khi có nhu cầu. Được bảo hiểm tiền gửi bằng VND; Được cung cấp dịch vụ thu/chi tiền gửi tiết kiệm tại nhà (nếu có nhu cầu); Được phép chuyển nhượng cho người khác khi có nhu cầu; Có thể...

LỢI ÍCH SẢN PHẨM

  • Được tất toán trước hạn toàn bộ khi có nhu cầu.
  • Được bảo hiểm tiền gửi bằng VND;
  • Được cung cấp dịch vụ thu/chi tiền gửi tiết kiệm tại nhà (nếu có nhu cầu);
  • Được phép chuyển nhượng cho người khác khi có nhu cầu;
  • Có thể ủy quyền cho người khác lĩnh lãi và rút tiền tiết kiệm;
  • Được sử dụng để cầm cố vay vốn tại ngân hàng;
  • Được xác nhận số dư tiền gửi cho các mục đích hợp pháp
  • Được lựa chọn phương thức thanh toán lãi/gốc
  • Tham khảo bảng Lãi suất ngân hàng /Lãi suất tiết kiệm tại đây.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Loại tiền huy động: VND, USD, EUR
  • Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VND, 10 USD, 10 EUR.
  • Kỳ hạn: từ 01 tuần, 01 tháng, 02 tháng… đến 60 tháng
  • Lãi suất: theo quy định của NHCT đối với từng kỳ hạn.

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

  • Tiền gửi VND: Cá nhân người Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
  • Tiền gửi ngoại tệ: Cá nhân cư trú là người Việt Nam

HỒ SƠ THỦ TỤC

  • Hồ sơ thực hiện gửi/rút TGTK:
  • Giấy tờ tùy thân (GTTT) của chủ sở hữu TGTK: CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước còn hiệu lực;
  • Giấy Đăng ký thông tin KH cá nhân (trong trường hợp KH giao dịch lần đầu tại NHCT)
  • GTTT còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật và các giấy tờ chứng minh tư cách đại diện hợp pháp của người đó đối với chủ sở hữu TGTK (trong trường hợp giao dịch thông qua người đại diện theo pháp luật)
  • Bản cam kết về đồng chủ sở hữu (trong trường hợp giao dịch TGTK đồng chủ sở hữu)
  • Sổ/thẻ tiết kiệm (trong trường hợp rút TGTK)
  • Thủ tục gửi TGTK:
  • Bước 1: KH trực tiếp đến các Điểm giao dịch TGTK của NHCT và hoàn thiện hồ sơ gửi TGTK
  • Bước 2: KH nộp tiền mặt vào tài khoản (ký tên trên Phiếu gửi tiền) hoặc chuyển khoản vào tài khoản (ký tên trên Ủy nhiệm chi)
  • Bước 3: KH nhận lại GTTT và sổ/thẻ tiết kiệm (KH lưu ý đối chiếu các thông tin in trên sổ /thẻ tiết kiệm đảm bảo chính xác)
  • Thủ tục thanh toán TGTK (tất toán TGTK hoặc rút lãi bằng tiền mặt):
  • Bước 1: KH đến các Điểm giao dịch TGTK của NHCT, xuất trình hồ sơ rút TGTK và ký tên trên sổ/thẻ TK (trường hợp tất toán TGTK)
  • Bước 2: Nhận tiền mặt (ký tên trên Giấy lĩnh tiền) hoặc nhận bằng chuyển khoản/trả nợ vay (ký tên trên Phiếu hạch toán)
  • Bước 3: Nhận lại GTTT và nhận lại sổ/thẻ tiết kiệm (nếu KH chỉ rút lãi, chưa tất toán TK).

 

 

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav