logo https://bigfamily.vn

VPBank Vay tiền tín chấp online

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng tư vấn
Sản phẩm uy tín

Lãi suất vay từ 16% đến 38%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần, thời hạn vay từ 12 – 60 tháng. Bạn vui lòng liên hệ với nhân viên của VPBank để được tư vấn mức lãi suất cụ thể.


Không cần thế chấp tài sản: Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của công ty

Thủ tục cực kỳ đơn giản: Không cần tới ngân hàng, hồ sơ cực kỳ đơn giản

Nhận tiền nhanh chóng: Phê duyệt và nhận tiền nhanh chóng, giải quyết nhu cầu cần tiền nhanh của bạn

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Vay tín chấp là gì? Lãi suất, thời hạn và cách trả nợ khi vay tín chấp tại VPBank là bao nhiêu?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo (TSĐB), dựa hoàn toàn vào uy tín của khách hàng (KH) về năng lực trả nợ, để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Lãi suất vay từ 16% đến 38%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần, thời hạn vay từ 12 – 60 tháng. Bạn vui lòng liên hệ với nhân viên của VPBank để được tư vấn mức lãi suất cụ thể.

Hàng tháng VPBank sẽ gửi tin nhắn thông báo số tiền gốc, lãi và ngày thanh toán đến số điện thoại đã đăng ký của KH. KH vui lòng đến Chi nhánh VPBank gần nhất để thanh toán số tiền đã được thông báo hoặc chuyển khoản vào tài khoản của KH mở tại VPBank.

2. Các loại phí có thể phát sinh khi vay tín chấp tại VPBank?

- Phí bảo hiểm khoản vay:
+ Mục đích: bảo hiểm cho khoản vay tín chấp tại VPBank, trong trường hợp xảy ra rủi ro KH không có khả năng trả nợ (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn), công ty bảo hiểm sẽ đứng ra chi trả toàn bộ dư nợ còn lại của KH cho VPBank.

+ Mức phí: 1,2 – 1,5%/năm tính trên dư nợ giảm dần, VPBank sẽ tính tổng số tiền bảo hiểm của KH trong suốt thời hạn vay và thu toàn bộ số tiền này tại thời điểm giải ngân.

- Phí phạt trả nợ trước hạn
+ Nội dung: KH tất toán trước hạn sẽ chịu phí phạt trả nợ trước hạn.

+ Mức phí:

  • Nếu thời gian vay thực tế đến 12 tháng: Phí trả nợ trước hạn được tính bằng 4% nhân (x) số tiền trả nợ trước hạn, tối thiểu là 1.000.000 đồng.
  • Nếu thời gian vay thực tế trên 12 tháng: Phí trả nợ trước hạn được tính bằng 3 % nhân (x) số tiền trả nợ trước hạn, tối thiểu là 600.000 đồng.
  • Phí trả nợ trước hạn được áp dụng trong trường hợp Khách hàng trả nợ trước hạn toàn bộ hoặc một phần dư nợ khoản vay của Khách hàng.
  • Một năm được hiểu là 365 ngày.

3. Nếu tôi thanh toán nợ chậm trễ, hoặc không thanh toán thì sẽ như thế nào?

Nếu bạn thanh toán nợ chậm trễ hoặc không thanh toán, khoản vay của bạn sẽ bị chuyển thành nợ quá hạn, ảnh hưởng đến uy tín, lịch sử tín dụng của KH. Ngoài ra, đối với phần gốc và lãi quá hạn, bạn sẽ phải chịu lãi suất bằng 150% mức lãi suất trong hạn:

Lãi suất cho vay áp dụng đối với dư nợ gốc quá hạn (lãi suất quá hạn): Bằng 150% mức lãi suất cho vay trong hạn áp dụng tại thời điểm chuyển nợ quá hạn.

Lãi suất chậm trả áp dụng đối với tiền lãi chậm trả: Bằng 150% lãi suất cho vay trong hạn áp dụng tại thời điểm chậm trả lãi nhưng tối đa không quá 10%/năm tính trên số dư lãi chậm trả tương ứng với thời gian chậm trả.

4. Tôi muốn vay sửa nhà nhưng không thế chấp có được không?

Bạn có thể vay tín chấp (không cần tài sản đảm bảo) cho các mục đích tiêu dùng (xây, sửa nhà. Mua sắm nội thất…)

5. Vì sao tôi không nên vay tiền nóng bên ngoài mà nên vay tín chấp tại VPBank?

Bạn được vay với chi phí lãi hàng tháng thấp hơn so với lãi suất vay tiền nóng bên ngoài

Bạn được nhân viên VPBank tư vấn về số tiền vay và số tiền gốc lãi cần thanh toán hàng tháng phù hợp với nguồn tài chính của bạn.

6. Thủ tục vay tiêu dùng tín chấp tại VPBank có phức tạp không?

Thủ tục vay tiêu dùng tín chấp tại VPBank rất đơn giản, KH cung cấp đầy đủ hồ sơ giấy tờ theo quy định của VPBank, bao gồm:

  • Giấy ĐNVV (theo mẫu của VPBank)
  • Hồ sơ pháp lý (CMND, HKTT/Bằng lái xe)
  • Hồ sơ tài chính (HĐLĐ, Sao kê lương/Xác nhận lương)
  • VPBank sẽ thẩm định các thông tin dựa trên giấy tờ KH cung cấp và đưa ra quyết định cho vay.

7. Tôi phải làm gì để biết dư nợ của khoản vay tín chấp của tôi ở VPBank còn bao nhiêu?

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài của VPBank theo số 1900545415 để được hỗ trợ kiểm tra dư nợ khoản vay tín chấp tại VPBank.

8. Tôi chỉ vay tín chấp vậy có phải trong mọi trường hợp sẽ không phát sinh tài sản thế chấp hay không?

Đúng. Khoản vay tín chấp sẽ không phát sinh tài sản thế chấp trong mọi trường hợp.

9. Khi tôi có nhu cầu cơ cấu lại khoản vay tín chấp tại VPBank (kéo dài kỳ hạn) ngân hàng có giải quyết cho tôi không?

Trước ngày đến hạn của các Kỳ trả nợ gốc và/hoặc lãi ít nhất là 10 (mười) ngày, nếu Khách hàng do gặp khó khăn tạm thời dẫn đến không có khả năng trả nợ đúng hạn, Khách hàng có thể gửi văn bản đề nghị VPBank xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ.

VPBank trên cơ sở xem xét khả năng tài chính của mình và kết quả đánh giá khả năng trả nợ của Khách hàng có quyền chấp nhận hoặc không chấp nhận đề nghị cơ cấu lại thời hạn trả nợ của Khách hàng.

Thỏa thuận cơ cấu lại thời hạn trả nợ chỉ có giá trị khi được lập thành văn bản có chữ ký của người có thẩm quyền của Các Bên.

10. Khoản vay tín chấp của tôi có tự động gia hạn không (tiếp tục một kỳ hạn mới khi đến hạn)?

Khoản vay tín chấp không tự động gia hạn khi đến hạn. Nếu tại thời điểm hết hạn khoản vay tín chấp KH có nhu cầu tiếp tục vay, có thể liên hệ với nhân viên VPBank để được hỗ trợ.

11. Tôi đang có khoản vay tín chấp tại VPBank, tôi có thể vay thêm một khoản tín chấp nữa tại VPBank không?

Một KH có thể có nhiều khoản vay tín chấp tại VPBank. Nếu khả năng tài chính của bạn đáp ứng được nghĩa vụ trả nợ hàng tháng, bạn hoàn toàn có thể vay thêm các khoản tín chấp khác tại VPBank

12. Tôi đang có khoản vay tín chấp tại các tổ chức tín dụng khác, tôi có thể vay thêm một khoản tín chấp nữa tại VPBank không?

Bạn vẫn có thể vay thêm các khoản tín chấp tại VPBank nếu khả năng tài chính của bạn đáp ứng được nghĩa vụ trả nợ hàng tháng.

13. Thủ tục vay online bao gồm gì ?

KH cần cung cấp hồ sơ theo quy định của VPBank, bao gồm:

  • Hồ sơ chứng minh nhân thân (CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân…)
  • Hồ sơ chứng minh nơi cư trú (Hộ khẩu/Bằng lái xe…)
  • Hồ sơ chứng minh công việc (HĐLĐ/Quyết định biên chế/Xác nhận nhân sự…)
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập (Sao kê lương/Xác nhận lương/bảng lương…)
  • Nhân viên VPBank sẽ tư vấn cụ thể cho KH.

14. Thời gian giải ngân?

Tối đa 07 ngày kể từ khi nhận được đầy đủ và đúng quy định hồ sơ từ KH.

15. Đăng ký trên vayonline mang lại lợi ích gì ?

Bạn không cần phải tới ngân hàng, và chỉ khi hồ sơ được phê duyệt bạn mới cần ký hồ sơ. Yêu cầu vay vốn của bạn được tiếp nhận và phản hồi ngay trong ngày. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh hơn nhiều so với việc bạn tự tới ngân hàng để vay.

 

1. Để tham gia các dịch vụ Tài chính Bảo hiểm tại BigFamily.vn tôi cần phải làm gì? 

Bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn đã gửi danh thiếp điện tử đến bạn. Trên danh thiếp điện tử của mỗi chuyên gia có đầy đủ thông tin về chuyên gia và 5 cách thức liên lạc mà bạn có thể kết nối trực tiếp bao gồm: Gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, chát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo.

 2. Chuyên gia tư vấn của BigFamily là ai ?

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là các chuyên gia đang làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng và các tập đoàn bảo hiểm trên toàn quốc. Có chứng chỉ hành nghề, am hiểu nghiệp vụ tài chính bảo hiểm. Là người hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình bạn.

 3. Làm sao tôi biết được đó là chuyên gia của BigFamily.vn ?

Mỗi chuyên gia của BigFamily.vn đều có một cửa hàng trực tuyến được xác thực tại BigFamily.vn với đầy đủ thông tin về chuyên gia, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về chuyên gia và các sản phẩm mà chuyên gia đang cung cấp trước khi liên hệ.

 4. Quy trình tư vấn dịch vụ của chuyên gia sẽ như thế nào?

Bước 1: Liên hệ chuyên gia đã gửi danh thiếp điện tử cho bạn;

Bước 2: Hãy hỏi chuyên gia thật nhiều về dịch vụ mà bạn muốn tìm hiểu;

Bước 3: Gặp trực tiếp để chuyên gia trình bày và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm;

Bước 4: Sau đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ về những điều chuyên gia đã tư vấn;

Bước 5: Sau khi thấy hài lòng, hãy để chuyên gia hoàn tất việc đăng ký dịch vụ dành cho bạn.

 5. Tôi có bị làm phiền hay bị tiết lộ thông tin cá nhân không? 

Đây là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ chuyên gia của chúng tôi. Khi bạn gửi yêu cầu cho chuyên gia tư vấn thì chỉ có 1 chuyên gia hỗ trợ và không có bất kỳ một sự làm phiền nào khác từ bất kỳ ai. Chuyên gia của chúng tôi luôn tuân thủ quy định bảo mật quyền riêng tư và thông tin khách hàng khi tư vấn các dịch vụ đến bạn. Thông tin của bạn sẽ chuyển trực tiếp cho đúng một chuyên gia mà bạn đã lựa chọn và tin tưởng.

 6. Trường hợp tôi cần tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà thì thế nào?  

Sau khi trao đổi với bạn qua điện thoại hoặc email, facebook, zalo…chuyên gia của chúng tôi sẽ gặp bạn trực tiếp để tư vấn dịch vụ tài chính bảo hiểm tại nhà, tại cơ quan.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav